Nội thất Hòa Phát vinh dự nhận Cúp Phố Hiến và Bằng khen của Tỉnh Hưng Yên

Ngày 15/3/2017 tại thành phố Hưng Yên đã diễn ra Hội nghị Lãnh đạo Tỉnh gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân đầu Xuân 2017. Đây là hội nghị thường niên hàng năm nhằm trao đổi, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc, đồng thời cũng là dịp để lãnh đạo tỉnh biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc đối với phát triển kinh tế địa phương.

Năm 2016, các công ty thành viên của Tập Đoàn Hòa Phát đã đóng góp cho Tỉnh Hưng Yên trên 1.200 tỷ đồng (bao gồm tất cả các khoản thuế nội địa, thuế hải quan, giá trị gia tăng, thu nhập doanh nghiệp…). Số nộp ngân sách của Tập Đoàn Hòa Phát chiếm 12.6% tổng thu toàn tỉnh và trên 40% thu nộp của khu vực ngoài quốc doanh.

????????????????????????????????????

Bà Đỗ Thị Hoa đại diện cho Công ty CP Nội thất lên nhận Bằng khen và Cúp Phố Hiến của Chủ tịch Tỉnh Hưng Yên trao tặng.

Trong bài phát biểu, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng đã biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Hưng Yên năm 2016.  UBND tỉnh Hưng Yên đã trao tặng Cup Phố Hiến cho tập thể và Bằng khen cho công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát và các Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Hòa Phát.

[caption id="attachment_4663" align="aligncenter" width="726"]???????????????????????????????????? Tập đoàn Hòa Phát có 6 công ty thành viên được nhận Cúp Phố Hiến của Tỉnh Hưng Yên trao tặng.[/caption]

Cũng trong hội nghị, lãnh đạo tỉnh Hưng Yên thông báo khái quát tình hình phát triển kinh tế – xã hội và tình hình phát triển doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân trên địa bàn tỉnh. Báo cáo nêu rõ, toàn tỉnh hiện có hơn 7.000 doanh nghiệp, 73% số này đang hoạt động và giải quyết việc làm cho trên 14,8 vạn lao động, tổng thu ngân sách 2016 đạt gần 9.500 tỷ đồng. Các doanh nghiệp lớn như Hòa Phát là những gương mặt điển hình xuất sắc.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng ghi nhận, biểu dương những đóng góp của doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các huyện, thành phố cần tăng cường đối thoại với các doanh nghiệp, kịp thời tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động hiệu quả. Tại hội nghị, lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành địa phương đã giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp xung quanh các vấn đề liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng; giá tiền thuê đất; chính sách hỗ trợ doanh nghiệp; việc tiếp nhận các dự án…

“Việc tổ chức tiếp xúc, đối thoại trực tiếp như Hưng Yên đang làm là rất cần thiết và hiệu quả. Tỉnh cần phát huy hơn nữa, đồng thời đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, cải cách hành chính hơn nữa để tạo môi trường kinh doanh thuận lợi hơn, tăng cường năng lực cạnh tranh”, Chủ tịch Phòng Thương mại & công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc phát biểu tại hội nghị.

Minh Hải

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang