Nội Thất Hòa Phát trang bị ghế hội trường cho ngân hàng công thương Đà Nẵng

Trong những ngày đầu thu 2017, công ty CP Nội Thất Hòa Phát đã tiến hành trang bị ghế hội trường cao cấp cho khu vực hội trường của Ngân hàng công thương Đà Nẵng. Các sản phẩm ghế hội trường được đánh giá rất cao với thiết kế đẳng cấp và tinh tế, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

anh dang bai new

Các sản phẩm ghế hội trường được đánh giá rất cao với thiết kế đẳng cấp và tinh tế

Quy mô và tầm vóc của Ngân Hàng Công Thương Đà Nẵng (Vietinbank)

Ngân hàng công thương Đà Nẵng là một trong những trụ sở chính của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank, với địa chỉ tại số 36 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Tòa nhà mang thiết kế hiện đại với  những công nghệ tiên tiến và đẳng cấp, gồm 26 tầng nổi, 2 tầng hầm và 1 tầng kỹ thuật, tổng diện tích lên đến 27.206m2. Ngân hàng công thương Đà Nẵng không chỉ thể hiện tầm vóc và năng lực của thương hiệu VietinBank trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế, mà còn tô điểm  cho diện mạo kiến trúc đô thị thành phố biển xinh đẹp.

anh dang bai_2

Ngân Hàng Công Thương Đà Nẵng tô điểm cho diện mạo kiến trúc đô thị thành phố biển xinh đẹp.

Ghế hội trường Hòa Phát – Chất lượng dẫn đầu

Các sản phẩm ghế hội trường cao cấp của Nội Thất Hòa Phát được trang bị cho khu vực hội trường của Ngân hàng công thương Đà nẵng mang thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng tinh tế, mượt mà đến từng chi tiết. Sản phẩm tạo dựng vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian và đem lại sự hài lòng cho người sử dụng. Ghế có cấu tạo chắc chắn với khả năng chịu lực tốt, khung ghế thép sơn tĩnh điện sang trọng, đệm và tựa ghế bọc vải cao cấp mềm mại và êm ái, được trang trí bởi những đường chỉ may tạo điểm nhấn đẹp mắt. Đặc biệt, sản phẩm còn mang nhiều tiện ích như phần đệm ghế có thể gấp gọn khi không sử dụng khiến cho không gian trở nên gọn gàng hơn, mặt bàn gỗ được tích hợp hỗ trợ cho người dùng khi đọc sách hay viết tài liệu và có thể cất gọn vào trong hộp vách. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, ghế hội trường luôn bền đẹp với thời gian và mang chất lượng vượt trội.

anh dang bai 2

Ghế hội trường Hòa Phát cao cấp mang thiết kế sang trọng và kiểu dáng tinh tế, mượt mà đến từng chi tiết.

Ngân hàng công thương Đà Nẵng luôn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và thương hiệu Hòa Phát uy tín

Với chất lượng tuyệt hảo cùng vẻ đẹp thẩm mỹ, cuốn hút, sản phẩm ghế hội trường của Nội Thất Hòa Phát đã nhận được rất nhiều những lời khen ưu ái cùng sự đánh giá cao từ ngân hàng công thương Đà Nẵng. Sự tin tưởng của ngân hàng là niềm vinh dự của công ty, mang đến nguồn sức mạnh tinh thần to lớn để công ty tiếp tục sáng tạo, nỗ lực hơn nữa, luôn gắn kết và đồng hành cùng với ngân hàng trong thời gian sắp tới.

Phi Long

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang