Nội Thất Hoà Phát – Top 10 thương hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2015

Ngày 20-12 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội phối hợp với Đài Phát thanh và truyền hình Hà Nội đã tổ chức lễ vinh danh gần 300 sản phẩm của 200 doanh nghiệp trên toàn quốc đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ VI-2015.

Từ hơn 642 doanh nghiệp thuộc 31 ngành hàng lọt vào danh sách sơ khảo do Sở Công thương các địa phương và Hiệp hội ngành hàng đề cử, cùng kết quả bình chọn từ người tiêu dùng, Ban tổ chức đã chọn ra Top 10, Top 200 doanh nghiệp có sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất và 20 doanh nghiệp đạt danh hiệu hàng Việt tiêu biểu. Các sản phẩm được bình chọn đều là những sn phẩm hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng của các doanh nghiệp trong nước có giá trị kinh tế-xã hội, đạt hiệu quả kinh tế, an toàn đối với người sử dụng và thân thiện với môi trường, đem lại lợi ích trực tiếp cho người tiêu dùng.

Hangvietnamyeuthich

Top 10 thương hiệu Việt Nam được bình chọn nhiều nhất

Tự hào là thương hiệu hàng Việt Nam thân thuộc trong tâm trí người tiêu dùng trên cả nước, Nội thất Hoà Phát đã liên tục được vinh danh qua 6 kỳ bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Năm 2015 Nội thất Hoà Phát tiếp tục được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng, ủng hộ và đứng thứ 2 trong top 10 thương hiệu Việt Nam được bình chọn nhiều nhất. Các sản phẩm của Nội thất Hoà Phát ngoài kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, thì chất lượng vẫn luôn được người tiêu dùng ưu tiên hơn so với hàng ngoại nhập bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng và hệ thống phân phối rộng khắp rất thuận lợi trong việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất.

nhan giai

Lễ trao chứng nhận tại Nhà Hát Lớn Hà Nội

Nội thất Hoà Phát là nhà sản xuất nội thất Văn phòng – Trường học – Công trình – Khu công cộng – Bệnh viện với thị phần ngành hàng lớn nhất cả nước. Và liên tiếp được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn và bình chọn là “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” từ năm 2001 đến nay,  luôn duy trì  trong  nhóm dẫn đầu các công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam -  top VNR500 và top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam – V1000. Nhìn vào những thành tích mà Nội thất Hòa Phát đạt được trong  hơn 20 năm qua,  tới nay công ty ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị thế của nhà sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam.

Minh Hải

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang