Nội thất Hòa Phát tổ chức du lịch hè cho CB, CNV năm 2018

Du lịch nghỉ mát cho cán bộ, công nhân viên là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty CP Nội thất Hòa Phát luôn quan tâm, chú trọng tổ chức hàng năm, nhằm dành ra thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau một quãng thời gian lao động hăng say miệt mài, đồng thời tạo ra cơ hội để các thành viên trong Công ty được giao lưu, tìm hiểu và thắt chặt tình đoàn kết.

Chủ đề hoạt động du lịch hè năm nay của Nội thất Hòa Phát là Thắp lửa Đoàn kết

Được tổ chức thành 2 đợt, lần lượt các nhà máy Tủ Sắt, Gỗ Công Nghiệp, Ghế Xoay, Gỗ Tân Quang, Nhà máy Cơ Khí và kho Thanh Trì đã tham gia chuyến du lịch hè 2018  kéo dài 3 ngày 2 đêm từ 24/6 – 26/6 và 9/7 – 11/7 tại bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa. Đây là một trong những bãi biển sôi động và hấp dẫn nhất miền Bắc, với những con sóng dài, bãi cát đẹp chạy dọc bờ biển, không khí nhộn nhịp hứa hẹn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời.

 Hoạt động được các CB – CNV đón chờ nhất trong chuyến du lịch hè Sầm Sơn 2018, là chương trình Team Building với chủ đề “Thắp lửa Đoàn kết” được tổ chức ngay trên bãi biển, với hàng loạt các trò chơi hấp dẫn, giúp đẩy cao tinh thần đồng đội, tạo sự gắn kết và xây dựng niềm tin giữa các thành viên trong công ty.

Đặc biệt, sự tham gia vô cùng nhiệt tình của Ban lãnh đạo Nhà máy tại các trò chơi team building đã tạo nên không khí đua tranh hào hứng với hàng loạt tiếng cổ vũ, reo hò vang bãi biển.

Qua các trò chơi như Kéo co, Tát nước biển Đông, Đua xe phân khối lớn, Đường hầm ma quái, các đội tham gia đã thi đấu hết mình, thể hiện được tinh thần hợp tác và ý chí quyết tâm giành chiến thắng.

Trò chơi Kéo co với sự tham gia của Giám đốc nhà máy Gỗ Công nghiệp

Trò chơi Tát nước biển Đông

Vào buổi tối cùng ngày, các anh chị em CB – CNV đã vô cùng hào hứng tham gia chương trình Gala Dinner với phần trao giải cho các đội chiến thắng Team Building. Giải Nhất đã thuộc về đội Xanh nước biển – Nhà máy Tủ Sắt với ý chí chiến thắng mạnh mẽ, cùng với sự khéo léo thể hiện qua từng trò chơi. Giải Nhì đã thuộc về đội Đỏ - Nhà máy Gỗ Công nghiệp với số điểm cạnh tranh vô cùng sít sao, 2 giải Ba, Tư lần lượt chia về 2 đội Vàng, Xanh Lá cây với các thành viên của cả 2 nhà máy.

Giám đốc Nhà máy Gỗ Công nghiệp trao giải cho các đội chiến thắng

Đội giải Nhất chụp ảnh lưu niệm

Kết thúc phần trao giải thưởng, là phần giao lưu giữa anh chị em CB – CNV các nhà máy nhằm tăng thêm tình hữu nghị, đoàn kết và ăn ý trong công việc.

Đặc biệt, các phần trò chơi trong buổi Gala Dinner đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình không chỉ từ các anh chị em CB – CNV mà còn từ các thành viên nhỏ tuổi. Cùng sự hồn nhiên ngây thơ, các bé đã đem lại một màu sắc đầm ấm, đầy niềm vui và tự hào cho toàn thể hội trường.

Phần thi sôi động của các thành viên nhỏ tuổi

Chuyến đi du lịch hè 2018 tại Sầm Sơn, Thanh Hóa của CB – CNV Nội thất Hòa Phát tuy ngắn ngủi nhưng để lại nhiều kỉ niệm thật đẹp bên bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Tạm biệt những phút giây vui chơi, giờ đây khi quay trở lại công việc, chắc chắn các CB – CNV đã ngập tràn năng lượng để tiếp tục sáng tạo và cống hiến!

Hẹn gặp lại Sầm Sơn vào những kì nghỉ hè năm sau!

Một số hình ảnh của chuyến tham quan, du lịch hè 2018 tại Sầm Sơn:

Tập trung trước phần team building

Trò chơi Đua xe phân khối lớn

Tham gia trò chơi trong Gala Dinner

Chia vui chiến thắng

Thanh Phương

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang