Nội thất Hòa Phát tham gia triển lãm y dược 2013

Ngày 8/5/2013, Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam lần thứ 20 MEDI - PHARM 2013 đã khai mạc tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô. Nhân dịp này, Công ty Nội thất Hòa Phát muốn giới thiệu rộng rãi tới các đại lý cũng như khách hàng trong và ngoài nước về các dòng hàng thiết bị y tế đang được đẩy mạnh triển khai thời gian qua. Dòng sản phẩm thiết bị y tế của Nội thất Hòa Phát giới thiệu tại triển lãm gồm giường bệnh nhân, tủ thuốc, cọc truyền, bàn khám, xe đẩy, bàn khám siêu âm, ghế đôn, cáng cứu thương … Toàn bộ được sản xuất từ chất liệu inox không rỉ với nhiều tính năng nổi trội, đa dạng về kiểu dáng. Đây là dòng sản phẩm đặc chủng, đề cao sự an toàn vì sức khỏe cộng đồng và xã hội, góp phần giảm bớt gánh nặng nhập khẩu thiết bị của ngành y tế, khắc phục những bất cập trong khám và điều trị hiện nay tại Việt Nam.  

yt2(1)

Ngay sau khi khai mạc triển lãm, gian hàng thiết bị y tế của Nội thất Hòa Phát đã thu hút rất đông khách tham quan   Các loại giường y tế có kiểu dáng khung theo tiêu chuẩn ngành TCVN. Những sản phẩm khác như bàn khám bệnh, bàn siêu âm, cọc truyền y tế... cũng đều được sản xuất theo đúng những tiêu chuẩn lưu hành của Bộ Y tế, thuận tiện và an toàn trong quá trình sử dụng, tạo cảm giác thoải mái cho cả các y bác sỹ cũng như bệnh nhân, góp phần tăng hiệu quả điều trị của các bệnh viện, trạm y tế trên toàn quốc.  

yt3

Khách tham quan tại hội chợ đa số là các nhà phân phối, đại lý nhập khẩu thiết bị y tế, đại diện các cơ sở y tế, bệnh viện trong nước và quốc tế   Triển lãm do Bộ Y tế chủ trì, gồm hơn 450 gian hàng với sự tham gia của 350 tập đoàn, doanh nghiệp thuộc 27 quốc gia và vùng lãnh thổ như Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Pakistan, Bangladesh, Israel, Đức, Hà lan, CH. Séc, Pháp, Bỉ, Thuỵ Điển, Hoa Kỳ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hong Kong, Đài Loan.....Triển lãm trưng bày, giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ mới nhất và công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực y tế như dược phẩm, dược liệu, hóa dược, máy móc, trang thiết bị vật tư y tế, …  

yt4

Khách tham quan đánh giá cao các sản phẩm đặc chủng của Nội thất Hòa Phát, đặc biệt là các sản phẩm mới như bộ xe đẩy, cáng cứu thương, ghế chờ có gắn cọc truyền. Trong sáng nay đã có một số khách hàng đặt mua sản phẩm ngay tại triển lãm.   Để tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm thiết bị y tế của Công ty Nội thất Hòa Phát, Quý đại lý, khách hàng và đối tác đến tham quan gian hàng của công ty tại triển lãm, cụ thể như sau:   Thời gian: - Từ ngày 8/5 đến hết ngày 11/5/2013 - Giờ mở cửa hàng ngày: từ 9h00 – 17h30 các ngày diễn ra hội chợ.   Địa điểm tổ chức - Địa điểm triển lãm: Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô – 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. - Vị trí gian hàng: Khu nhà C (gian hàng số 15 + 16)  

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang