Nội thất Hòa Phát tham dự Triển lãm Vietbuild TPHCM lần III/2020
Từ ngày 30/9 – 4/10/2020, triển lãm Quốc tế Vietbuild tại Thành phố Hồ Chí Minh lần III/2020 chính thức khai mạc với sự tham dự của gần 1500 gian hàng sản phẩm nội thất – kiến trúc. Với vai trò nhà Đồng tài trợ của kỳ triển lãm, Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát đã khiến quan khách trầm trồ trước “chất” & “lượng” nổi bật, đem lại làn sóng mới cho lĩnh vực sản xuất nội thất trong nước.
Có quy mô gần 150 m2 với tông màu xanh đặc trưng Hòa Phát, gian hàng quy mô, ấn tượng với thiết kế tổng thể tinh tế, sắp xếp không gian hài hòa khi đem tới cảm giác trải nghiệm thực tế, phù hợp với đa số nhu cầu khách hàng. Ngay ngày đầu khai mạc, triển lãm Vietbuild nói chung, gian hàng lớn của Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát nói riêng đã trở nên sôi động với hàng trăm lượt khách tham quan mua sắm, dành lời khen ngợi đối với nhà sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
(Đoàn đại biểu đại diện lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo Trung ương và TP.HCM tham quan gian hàng)
Khi “Chất” và “Lượng” là yếu tố song hành
Được biết tới là thương hiệu “quốc dân” cho các sản phẩm nội thất văn phòng, gia dụng như ghế xoay, bàn làm việc … Nội thất Hòa Phát được yêu mến bởi nhiều yếu tố, trong đó là niềm tự hào của sản phẩm “made in Vietnam” khi có cách tiếp cận gần gũi, thân thiện và gắn bó lâu dài với đa số người tiêu dùng khắp mọi miền đất nước. Khác với các thương hiệu nội thất khác, Nội thất Hòa Phát đầu tư nghiêm túc về “Chất”, khi có cách làm bài bản về quy trình phát triển lâu dài. Đón đầu cách mạng công nghệ 4.0, khi xu hướng trong việc tự động hóa và trao đổi dữ liệu trong sản xuất cùng thị hiếu liên tục tăng cao của người tiêu dùng đã tạo thành áp lực đầu tư, sáng tạo không ngừng nghỉ cho các doanh nghiệp sản xuất nội thất tại Việt Nam. Khi đó, Nội thất Hòa Phát nổi bật là nhà sản xuất tiên phong ứng dụng công nghệ vào phát triển sản phẩm mới với hệ thống máy móc tân tiến hiện đại, đồng bộ nhất khu vực, được nhập khẩu từ Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc … đem lại “trái ngọt” là các sản phẩm Nội thất Văn phòng, Nội thất Gia đình đồng bộ, đẹp mắt, thông minh tiện dụng không hề kém cạnh sản phẩm nhập khẩu. Thậm chí, nhiều dòng hàng nội thất văn phòng như Luxury, Unique còn được thị trường đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, khỏe khoắn, thích hợp với đa dạng nhu cầu của văn phòng trong và ngoài nước.
(Bộ bàn lãnh đạo DT3020VM20)
Trong khi đó, mảng nội thất gia đình vốn cạnh tranh gay gắt từ các làng nghề, doanh nghiệp sản xuất nhỏ lẻ tới hàng loạt thương hiệu nhập khẩu đình đám đã tạo ra áp lực không nhỏ cho Nội thất Hòa Phát khi đặt ra mục tiêu giữ vững sản phẩm “made in Việt nam” có chất liệu thân thiện an toàn, mẫu mã hiện đại, phù hợp với đa số người dùng. Áp lực này đã thúc đẩy thương hiệu sáng tạo không ngừng nghỉ khi tung ra thị trường hàng trăm mẫu nội thất mới có ưu điểm của sản phẩm nhập khẩu nhưng đến tay người dùng bằng giá thành nội địa. Điển hình như dòng sản phẩm phòng khách (sofa da hiện đại, sofa vải, sofa giường nằm, kệ tủ TV …) có nhiều kích thước, chất liệu linh hoạt, sản phẩm phòng ăn (bàn ăn gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp sơn Glossy, bàn ăn thông minh thay đổi kích thước …) tới loạt đồ gia dụng như tủ giày, két bạc hiện đại. Hiện các sản phẩm đang được trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm quốc tế Vietbuild TPHCM (30/9 -4/10)
Với quy mô phát triển lớn mạnh, cùng hệ thống nhà máy hiện đại hàng đầu khu vực tại 02 miền Nam – Bắc, Nội thất Hòa Phát nhanh chóng đáp ứng yêu cầu về “Lượng” khi có hệ thống đại lý trải dài 63 tỉnh thành, đáp ứng nhu cầu các công trình lớn, trọng điểm quốc gia.
(Bộ phòng khách sofa SF132)
Hành trình 25 năm tiên phong không ngừng.
Có bề dày 25 năm không ngừng phát triển, Nội thất Hòa Phát thành công khi tạo ra sự gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam, khi slogan nổi tiếng “Không Hòa chỉ Phát” vẫn được người tiêu dùng yêu thích và ghi nhớ sâu đậm. Giống với slogan, Nội thất Hòa Phát liên tục nhận được hàng loạt danh hiệu như “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền, nằm trong TOP 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500), TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương do Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương bình chọn…
(Không gian văn phòng)
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát (1/11/1995 – 1/11/2020), Nội thất Hòa Phát tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild với nhiều tham vọng và dự định mới. Anh Trần Ngọc Bắc – Giám đốc chi nhánh miền Nam Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát chia sẻ: “Tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TPHCM nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 25 năm thành lập Nội thất Hòa Phát. Qua dịp này, chúng tôi mong muốn được tiếp cận, lắng nghe trực tiếp ý kiến người tiêu dùng để không ngừng tiếp thu, không ngừng phát triển trong hành trình phát triển của mình. Hy vọng các thành quả sau hàng loạt nghiên cứu sáng tạo của Nội thất Hòa Phát sẽ được người tiêu dùng tiếp đón nồng nhiệt, cũng như tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng tại thị trường miền Nam sôi động”
Triển lãm quốc tế Vietbuild TPHCM lần III/2020 vẫn đang tiếp tục diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM từ nay tới hết 4/10/2020, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho khách tham quan mua sắm.
Thông tin gian hàng của Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát
Vị trí: Gian 128 – 143 nhà A1
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM
Thời gian mở cửa: 8h30 – 18h00 từ 30/9 – 4/10
Nội thất Hòa Phát
Bình luận