Nội thất Hòa Phát nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2020 – 2021.

Ngày 9/6 tại Hà Nội, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) đã tổ chức chương trình “Tái khởi động kinh doanh sau Covid & Lễ trao chứng nhận HVNCLC năm 2020 – 2021” cho các doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn. Đây là giải thưởng truyền thống của Công ty CP Nội thất Hòa Phát khi liên tiếp được người tiêu dùng yêu thích bình chọn trong nhiều năm liền.

Với chủ đề: “Tái khởi động kinh doanh sau đại dịch Covid”, buổi lễ trao chứng nhận đã cung cấp thông tin cập nhật mới nhất cho Doanh nghiệp về những thay đổi, tâm lý, hành vi của người tiêu dùng (NTD) sau đại dịch Covid. Sau hơn 03 tháng khảo sát với 120 phỏng vấn viên trên toàn quốc, 40 quản lý, giám sát vùng thực hiện phỏng vấn trực tiếp, 12.699 hộ gia đình, 2.564 điểm bán tại các tỉnh/thành phố thuộc những trung tâm kinh tế trọng điểm của 04 vùng kinh tế (miền Bắc, miền Trung, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ) và thu về gần 2.000 ý kiến trả lời từ người tiêu dùng.

Trong đó, Công ty CP Nội thất Hòa Phát tự hào là 1 trong 2 doanh nghiệp duy nhất thuộc ngành Nội thất Gỗ được NTD yêu thích bình chọn danh hiệu HVNCLC 2020 -2021. Việc liên tiếp nhận được danh hiệu HVNCLC trong nhiều năm liền, đã chứng minh được năng lực sản xuất vững mạnh, chất lượng sản phẩm cùng niềm tin thương hiệu Nội thất Hòa Phát của đông đảo người tiêu dùng.

(Anh Phạm Huy Việt – PGĐ Công ty CP Nội thất Hòa Phát nhận chứng chỉ HVNCLC 2020)

Đặc biệt, năm 2020 đánh dấu bước phát triển vững mạnh của Công ty CP Nội thất Hòa Phát sau hơn 25 năm thành lập, nghiên cứu phát triển không ngừng, liên tục cống hiến cho người tiêu dùng các sản phẩm nội thất bền đẹp, mang đậm dấu ấn, màu sắc của sản phẩm nội thất thuần Việt, gắn bó sâu sắc với tiềm thức người tiêu dùng với thương hiệu Nội thất Hòa Phát. Anh Phạm Huy Việt – Phó Giám đốc CTCP Nội thất Hòa Phát, đại diện tham dự lễ trao chứng nhận cho biết: “Danh hiệu HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền đã góp phần chứng minh được những nỗ lực không ngừng nghỉ của Nội thất Hòa Phát trong nhiều năm qua, trong đó là sự phát triển đồng đều về năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, cùng các hành động thiết thực của Hòa Phát nhằm ủng hộ các tỉnh/ thành phố trong cuộc chiến chống đại dịch Covid vừa qua”.

Danh hiệu HVNCLC là danh hiệu uy tín dựa trên bình chọn của người tiêu dùng, được Hội Doanh nghiệp HVNCLC tổ chức hàng năm với hàng loạt tiêu chí khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp tham dự. Năm nay, các chứng nhận và logo HVNCLC 2020 sẽ có giá trị sử dụng đến hết năm 2021. Cuộc bình chọn tiếp theo sẽ được thực hiện vào cuối năm 2021 và công bố vào đầu năm 2022.

Việc nhận được danh hiệu HVNCLC liên tiếp nhiều năm liền đã trở thành truyền thống đáng tự hào của Nội thất Hòa Phát, góp phần thúc đẩy tinh thần sáng tạo, nỗ lực không ngừng nghỉ để tiếp tục cống hiến các sản phẩm nội thất thuần Việt ra thị trường thế giới.

Thanh Phương

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang