Nội thất Hòa Phát: Giữ nhịp tăng trưởng bằng chiến lược phủ lấp thị trường

Trong bối cảnh Việt Nam đang cắt giảm đầu tư công, Công ty CP Nội thất Hòa Phát vẫn duy trì được mức độ tăng trưởng trên 10%. Nhờ có sự chuẩn bị sẵn sàng ngay từ đầu năm, áp dụng chiến lược phát triển thị trường bằng tất cả các sản phẩm để phủ lấp và chiếm lĩnh thị phần của công ty trên thị trường đối với các dòng sản phẩm nội thất chủ lực và đa dạng.

Công ty tập trung chú trọng vào việc triển khai phát triển thị trường một cách sâu rộng bằng chiến lược phủ lấp thị trường bằng tất cả các sản phẩm của mình. Nội thất Hoà Phát đã hỗ trợ các đại lý mở rộng và đi sâu hơn vào các thị trường còn hạn chế được tiếp cận với sản phẩm. Ngoài ra các chỉ tiêu kinh doanh, thị phần đều được công ty và các chi nhánh thực hiện tốt. Đặc biệt, Chi nhánh Miền Trung ghi nhận mức tăng trưởng trên 15% so với 2014 và vượt chỉ tiêu kinh doanh được giao năm 2015, khẳng định vị thế số 1 của Nội thất Hoà Phát tại thị trường Miền trung.

Năm 2015, Nội thất Hoà Phát tiếp tục giữ vững vị trí là nhà sản xuất trụ cột của ngành Nội thất, đóng vai trò chủ đạo, chủ lực trong việc dẫn dắt và định hướng thị trường. Mạnh dạn đầu tư xây dựng, mở rộng các nhà máy sản xuất tại miền Bắc và miền Nam, tăng khả năng cung ứng sản phẩm của Công ty cho khách hàng và thị trường tốt hơn. Tại phía Bắc, Nội thất Hòa Phát đã hoàn thành đầu tư mới nhà máy sản xuất Tủ sắt - Két sắt và nhà máy sản xuất nội thất Ống mạ. Đối với khu vực phía Nam, Công ty đã đầu tư mở rộng nhà máy sản xuất Ghế xoay văn phòng và nhà máy Cơ khí tại Bình Dương, mở rộng nhà máy sản xuất đồ gỗ công nghiệp và sơn PU tại Khu công nghiệp Cát Lái, nâng sản lượng gấp nhiều lần để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường khu vực phía Nam.

baiviet 1

Việc mở rộng sản xuất các nhà máy đã nâng cao sản lượng và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn

Với mục tiêu khẳng định vị thế số 1 của Nội thất Hoà Phát tại thị trường trong nước và khu vực, Nội thất Hoà Phát đã xác định rõ chiến lược, định hướng phát triển toàn diện của Nội thất Hoà Phát là trở thành nhà sản xuất nội thất có quy mô lớn trong khu vực Đông Nam Á.  Tiếp tục giữ vững vai trò chủ lực, chủ đạo trong việc dẫn dắt và định hướng thị trường, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và người tiêu dùng. 

Bai viet HR1800C5 chuan

 

Sản phẩm nội thất Hòa Phát giữ vai trò dẫn dắt và định hướng thị trường

Năm 2015, Nội thất Hoà Phát đã tổ chức thành công sự kiện kỷ niệm 20 thành lập công ty,  đánh dấu việc phát triển lớn mạnh và thay đổi toàn diện của Nội thất Hoà Phát trong 20 năm qua. Công ty đã tổ chức các lớp đào tạo trực tiếp về sản phẩm, kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng và thị trường cho các cán bộ kinh doanh.Với khối nhà máy, công ty thường xuyên tổ chức đào tạo nâng cao tay nghề và kỹ năng quản lý đảm bảo sản xuất, vận hành máy móc đúng quy định. Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào sản xuất như phần mềm bán hàng và các phần mềm chuyên môn về sản xuất đã giúp cho công ty quản lý và đáp ứng hàng hoá tới khách hàng một cách nhanh chóng.     Năm 2016 được dự đoán sẽ còn nhiều khó khăn, nhưng Nội thất Hòa Phát luôn tự tin với các kế hoạch và chỉ tiêu của năm, phát triển toàn diện thương hiệu, sản phẩm và thị phần vẫn luôn là ưu tiên số 1 để đạt mục tiêu kinh doanh. Liên tục phát triển sản phẩm mới, đa dạng về chủng loại và mẫu mã, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, ứng dụng công nghệ thông tin nhiều hơn nữa để phục vụ việc sản xuất kinh doanh hiệu quả hơn. Tiếp tục nâng cao năng lực quản trị, chuẩn bị các điều kiện cần thiết khi Việt Nam gia nhập Hiệp định Thương mại xuyên Thái Bình Dương – TPP. Đồng thời thực hiện trách nhiệm chia sẻ khó khăn với cộng đồng thông qua các chính sách an sinh xã hội, đảm bảo quyền lợi của người lao động và đảm bảo cho sự phát triển bền vững của Nội thất Hoà Phát.

Minh Hải

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang