Nội thất Hòa Phát giành giải Nhất hội thao PCCC

Ngày 25/9/2016, Công an tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội thao phòng cháy chữa cháy (PCCC), với sự tham gia của 30 đơn vị, gồm khối xã phường, khối doanh nghiệp may mặc, khối doanh nghiệp cơ khí. Trong lần thứ 3 tham dự, đại diện của Hòa Phát đã xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn tại Hội thao năm nay.

Hội thao chữa cháy gồm có 3 phần: thi diễu hành, mỗi đơn vị có ít nhất 25 người, gồm 13 người là vận động viên số còn lại là phong trào quần chúng. Các vận động viên phải có đồng phục đầy đủ, mang theo dụng cụ phương tiện chữa cháy. Nội dung thứ 2 là chạy 100m, gồm 3 vận động viên chạy vượt rào, lăn vòi nước, dập lửa, cứu hàng, nội dung này khó nhất là nối 2 cuộn dây và dập lửa.

anh tin bai

Đội PCCC của Nội thất Hòa Phát giành giải Nhất Hội thao năm 2016

Trong nội dung 4 x 100m, mỗi đơn vị cử 7 vận động viên tham gia chạy tiếp sức, vượt rào, cứu nạn nhân, vượt qua 5 cột lửa, cứu tài sản, và dập lửa chạy về đích. Ở nội dung này, cả 7 vận động viên của Hòa Phát đạt thành tích cao nhờ phối hợp nhanh nhẹn, động tác thuần thục do đã được tập luyện, đào tạo định kỳ hàng năm.

Theo ông Đỗ Tuấn Cảnh – Phó Phòng Tổ chức hành chính Công ty CP Nội thất Hòa Phát, ngay từ khi nhận được thông báo của cơ quan cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn tỉnh Hưng Yên, lãnh đạo Công ty đã đồng ý và đồng thời chỉ đạo lập ra đội tuyển để tham dự hội thao, với các thành viên là CBCNV của nhà máy, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có kiến thức về phòng cháy chữa cháy.

Công tác chuẩn bị  khu vực huấn luyện được triển khai cụ thể, với các dụng cụ, sơ đồ như hội thi. Các vận động viên đã được huấn luyện một cách kỹ càng, có sự hướng dẫn phân công cụ thể… bấm giờ cho mỗi lần thử thách. Với tinh thần đoàn kết, nỗ lực hết mình, đại diện của Hòa Phát đã giành giải Nhất toàn đoàn.

Công tác phòng cháy chữa cháy là công việc thường xuyên hàng ngày hàng giờ, CBCNV của Công ty CP Nội thất Hòa Phát luôn đề cao cảnh giác. Định kỳ chiều thứ 7 hàng tuần, đội PCCC cơ sở thường xuyên kiểm tra hệ thống bơm cửu hỏa, từ ngày 20-25 hàng tháng kiểm tra các phương tiện PCCC, định kỳ 2 lần/ năm tập hợp các dụng cụ phương tiện PCCC để cấp đổi. Lực lượng bảo vệ tại các Nhà máy thường xuyên kiểm tra đảm bảo an toàn kể cả về an ninh và cháy nổ.

                                                                                                                                          Tuấn Cảnh 

(Trích nguồn từ Website Tập đoàn Hòa Phát)

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang