Nội thất Hòa Phát được tuyên dương về công tác thuế năm 2015

Ngày 24/8/2016, Cục Thuế tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội nghị tuyên dương người nộp thuế tiêu biểu năm 2015 và đối thoại với người nộp thuế. Công ty CP Nội thất Hòa Phát đã được tặng bằng khen vì những đóng góp to lớn cho địa phương trong năm vừa qua.

Tham dự hội nghị có ông Đặng Ngọc Quỳnh, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, ông Lê Quang Huy – Cục trưởng Cục Thuế Hưng Yên và đại diện của hơn 100 doanh nghiệp tiêu biểu của Hưng Yên. Bà Đỗ Thị Hoa - Trưởng phòng kế toán cùng đại diện Tập đoàn HPG và công ty thành viên của Hòa Phát đã tham gia hội nghị.

Theo báo cáo của Cục Thuế tỉnh, năm 2015, các tổ chức cá nhân đã nộp 5.320 tỷ đồng, tăng 6,83% so với 2014. Khu vực doanh nghiệp ngoài quốc doanh đóng góp nhiều nhất cho ngân sách tỉnh với 2.186 tỷ đồng. Tập đoàn Hòa Phát đóng góp lớn nhất trong khối này với 452 tỷ đồng (chỉ tính thuế nội địa, không bao gồm thuế, phí nộp cho hải quan). Dự kiến trong năm 2016, số nộp ngân sách của Hòa Phát với tỉnh Hưng Yên còn lớn hơn rất nhiều. 7 tháng đầu năm, Hòa Phát đã đóng góp 347 tỷ đồng thuế, phí các loại, trong đó Công ty ống thép Hòa Phát chiếm nhiều nhất.

Dai dien NTHP nhan bang khen

Đại diện Nội thất Hòa Phát và các công ty thành viên HPG lên nhận bằng khen

Nhân dịp này, Cục Thuế Hưng Yên đã trao bằng khen cho nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong công tác thuế năm 2015. Công ty Quản lý KCN Phố Nối A vinh dự nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Nhiều công ty khác trong Tập đoàn được nhận giấy khen của Cục Thuế Hưng Yên như Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát, Chi nhánh Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát, Công ty CP Nội thất Hòa Phát, Công ty Điện lạnh Hòa Phát, Công ty Thép cán nguội Hòa Phát.

Phát biểu tổng kết hội nghị, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Đặng Ngọc Quỳnh ghi nhận và biểu dương những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp đối với sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của Hưng Yên, đồng thời chỉ đạo Cục Thuế tỉnh cần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác thuế, tạo điều kiện tối đa cho các doanh nghiệp, coi họ là trung tâm. “Mỗi đồng tiền thuế là một viên gạch góp phần xây dựng đất nước, do đó Hưng Yên trân trọng sự đóng góp ngày càng lớn của các tổ chức cá nhân. Mong rằng, tới đây sẽ có nhiều doanh nghiệp có đóng góp lớn như Hòa Phát, Rượu Bia nước giải khát Hà Nội, qua đó đẩy mạnh hơn nữa tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa”, ông Quỳnh chốt lại.

                                                                                                           (Trích nguồn từ Tập đoàn Hòa Phát)

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang