Nội Thất Hòa Phát – Đồng hành cùng trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Sáng ngày 14/08/2017, Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân đã tổ chức khai trương khối giảng đường A2 để chào mừng khai giảng năm học mới và chào đón sinh viên các khóa, đặc biệt là tân sinh viên khóa 59. Tòa nhà được xây dựng theo phong cách kiến trúc của Pháp, rất hiện đại và thông minh. Nội Thất Hòa Phát đã vinh dự trở thành nhà cung cấp hơn 3000 các bộ bàn ghế sinh viên theo phong cách hiện đại, phù hợp với khối giảng đường mới được khai trương.

anh dang bai 2

Nội Thất Hòa Phát vinh dự trở thành nhà cung cấp hơn 3000 bộ bàn ghế sinh viên

Bàn ghế sinh viên theo phong cách hiện đại và năng động

Các bộ bàn ghế sinh viên mà công ty Nội Thất Hòa Phát sản xuất và cung cấp cho trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân mang phong cách hiện đại và năng động. Bàn học được sơn sáng cùng kiểu dáng trẻ trung, ghế với nhiều màu sắc đa dạng và cá tính. Sản phẩm được đánh giá rất phù hợp với giới trẻ, đặc biệt là lứa tuổi học sinh, sinh viên.

So với các bộ bàn ghế sinh viên truyền thống thường được thiết kế bàn liền ghế thì các bộ bàn ghế sinh viên mà công ty Nội Thất Hòa Phát trang bị cho trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân lại được thiết kế bàn ghế tách rời, tạo sự thoải mái cho các bạn sinh viên khi ngồi và học bài, đem lại hiệu quả cao trong học tập.

anh dang bai 1

Bàn ghế sinh viên theo phong cách hiện đại với màu sắc cá tính

Công ty Nội Thất Hòa Phát luôn mong muốn đưa những sản phẩm hoàn hảo nhất dành cho nhà trường.

Hơn 3000 bộ bàn ghế sinh viên mà công ty Nội Thất Hòa Phát sản xuất và trang bị cho nhà trường đều được trau chuốt cẩn thận và tỉ mỉ. Mỗi sản phẩm làm ra đều mang những nỗ lực và quyết tâm của đội ngũ cán bộ công nhân viên công ty, với mong muốn đưa những sản phẩm hoàn hảo nhất dành cho nhà trường. Từng chiếc bàn, chiếc ghế không chỉ là những sản phẩm nội thất, đó còn là những tình cảm và tấm lòng của công ty, thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực với mong muốn cung cấp nhưng sản phẩm nội thật đẹp nhất, hoàn hảo nhất.

anh dang bai 3

Từng bộ bàn ghế sinh viên đều được trau chuốt, là tình cảm của công ty với nhà trường

Tấm lòng và sự tin tưởng của trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân với thương hiệu Nội Thất Hòa Phát

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam đầu ngành khối các trường đại học kinh tế và quản lý ở miền Bắc Việt Nam, chuyên đào tạo chuyên gia kinh tế cho đất nước trình độ đại học và sau đại học. Trường còn là trung tâm nghiên cứu kinh tế chuyên sâu, tư vấn các chính sách vĩ mô cho nhà nước Việt Nam.

Là một trường đại học với quy mô lớn bậc nhất Việt Nam, các bộ bàn ghế sinh viên trong giảng đường cũng đều phải có quy chuẩn khắt khe và đạt chất lượng cao. Sự tin tưởng của nhà trường đối với thương hiệu Nội Thất Hòa Phát đã mang hơn 3000 bộ bàn ghế tới khối giảng đường. Những tấm lòng và tình cảm của nhà trường đối với công ty đã tiếp thêm động lực và sức mạnh để công ty tiếp tục sáng tạo, nỗ lực hơn, và mang tới những sản phẩm hoàn hảo hơn nữa cho xã hội.

anh dang bai 4

Trường Đại học KTQD luôn dành tình yêu và sự tin tưởng với các sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát

Nội Thất Hòa Phát sẽ luôn đồng hành cùng nhà trường

Ngắm nhìn những bộ bàn ghế được sắp xếp và bày biện trong lễ khai trương khối giảng đường, các cán bộ công nhân viên công ty Nội Thất Hòa Phát đều cảm thấy niềm tự hào khi các sản phẩm của công ty mình được trang bị cho trường đại học danh tiếng bậc nhất Việt Nam. Tình cảm và mối quan hệ của công ty Nội Thất Hòa Phát với trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân sẽ còn gắn kết và bền chặt hơn nữa. Nội Thất Hòa Phát đang tiếp tục cùng nhà trường trang bị thêm các sản phẩm nội thất cho khối thư viện điện tử của trường được khánh thành vào cuối năm nay, cũng như các khối khác trong thời gian tới.

Phi Long

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang