Nội thất Hòa Phát đồng hành cùng bệnh viện dã chiến tại Bắc Ninh

Tháng 6 vừa qua, 1000 bộ giường khung thép của Nội Thất Hòa Phát đã được lắp đặt thành công tại KCN Vân Trung, tỉnh Bắc Ninh.

noi-that-hoa-phat-chong-dich

(Nhân viên đại lý trang bị đồ bảo hộ khi lắp đặt tại KCN Vân Trung, tỉnh Bắc Ninh)

Trong đợt bùng dịch ngày 27/4 vừa qua, Bắc Ninh là 1 trong số những tỉnh có số ca nhiễm nhiều nhất, tập trung tại các KCN. Việc bùng phát dịch đã gây ảnh hưởng rất lớn đến các nhà máy, đơn vị sản xuất trong các KCN. Đến nay, tỉnh đã ghi nhận 1456 bệnh nhân kể từ đợt bùng dịch thứ 4 tại Việt Nam.

Vì vậy, việc hình thành những bệnh viện dã chiến tại tỉnh cũng là việc làm cần thiết để hỗ trợ các bệnh viện trung ương trong công tác điều trị, cách ly bệnh nhân. Tại KCN Vân Trung, tỉnh Bắc Ninh đã nhanh chóng thành lập 1 bệnh viện dã chiến phòng chống dịch COVID-19. Nội Thất Hòa Phát rất vinh dự là một trong những đơn vị đồng hành cùng tỉnh Bắc Ninh trong công tác lắp đặt bệnh viện dã chiến với những sản phẩm tốt nhất.

628a5fca54b8a0e6f9a9

(Giường khung thép của Nội Thất Hòa Phát được lắp đặt tại KCN Vân Trung, tỉnh Bắc Ninh)

Từ khi dịch bệnh bùng phát, Nội thất Hòa Phát đã tích cực sản xuất những sản phẩm giường khung thép 1 tầng và 2 tầng với khối lượng lớn để phục vụ việc lắp đặt tại những cơ sở cách ly, bệnh viện dã chiến, dự án cộng đồng… Giường khung thép Hòa Phát được thiết kế với bộ khung thép chắc chắn, sơn tĩnh điện và phù hợp với mọi đối tượng. Thanh chắn bên thành giường đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với ưu thế sản xuất các sp giường tầng, giường y tế trong suốt nhiều năm qua, sản phẩm giường khung thép của Nội Thất Hòa Phát được các cơ sở bệnh viện, trường học, ký túc xá sinh viên lựa chọn và sử dụng bởi sự tối ưu về không gian, kết cấu chắc chắn… Với thiết kế nhỏ gọn, Nội Thất Hòa Phát mong muốn sẽ mang đến nhiều không gian nhất cho người sử dụng.

gt-40bh-1

(Giường khung thép 2 tầng với thiết kế chắc chắn, sơn tĩnh điện)

Kể từ khi dịch bùng phát từ năm 2020, Nội Thất Hòa Phát đã cung cấp hàng nghìn sản phẩm giường khung thép 1 tầng, 2 tầng cho các đại lý phục vụ nhiều doanh nghiệp, dự án, công trình công cộng. Từ năm 2020 đến nay, đã có tổng cổng 15.000 gường 2 tầng và 4.500 giường 1 tầng được lắp đặt thành công và cung cấp cho các đại lý, dự án, công trình tại 3 miền Bắc – Trung – Nam. 

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Nội Thất Hòa Phát hay bất kỳ doanh nghiệp, cá nhân người Việt Nam cũng như các đơn vị trong ngành y tế, chúng tôi tin tưởng và hy vọng về trạng thái bình thường mới tại Việt Nam sẽ nhanh chóng được thiết lập trong tương lai.

Nguồn ảnh: Đại lý Việt Nội Thất

Thu Trà

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang