Nội Thất Hòa Phát đẩy mạnh gắn kết cộng đồng với công ty thông qua mạng xã hội

Fanpage chính thức của Nội Thất Hòa Phát được ra đời nhằm mang đến sự gắn kết giữa cộng đồng, người tiêu dùng với công ty thông qua mạng xã hội Facebook. Đây là nơi cung cấp những thông tin hữu ích về các sản phẩm mới, các hoạt động, thành tựu của công ty và giải đáp nhanh những thắc mắc của người tiêu dùng qua hộp thư tin nhắn trực tuyến.

anh dang bai

Fanpage mang đến sự gắn kết giữa cộng đồng với công ty thông qua MXH

Cùng truy cập và Like ngay fanpage chính thức “Nội Thất Hòa Phát”.

Được người tiêu dùng đánh giá với chất lượng 5 sao, cùng logo và banner thiết kế theo nhận diện mới. Đây là những đặc điểm mà mỗi người đều có thể nhận diện khi tìm kiếm địa chỉ fanpage của công ty trên mạng xã hội. Mặc dù hiện nay có rất nhiều các địa chỉ fanpage mang tên “Nội Thất Hòa Phát”, tuy nhiên, công ty chỉ có một địa chỉ chính thức và duy nhất tại: https://www.facebook.com/noithathoaphat.hpgNgười tiêu dùng có thể truy cập địa chỉ trên và Like ngay để theo dõi các hoạt động của công ty, bày tỏ cảm xúc và chia sẻ những nội dung mà mình yêu thích.

anh dang bai 2

Hãy truy cập địa chỉ trên và Like ngay để theo dõi các hoạt động của công ty

Fanpage “Nội Thất Hòa Phát” luôn cung cấp những thông tin hữu ích và tạo nên sự tương tác hai chiều tới người tiêu dùng.

Với cái nhìn rộng mở trong thời đại công nghệ số, Nội Thất Hòa Phát đã chủ động xây dựng một kênh mạng xã hội đầy tiện ích tới người tiêu dùng nói riêng và cộng đồng online nói chung. Công ty mong muốn nâng cao hơn nữa sự tín nhiệm của khách hàng bằng tính minh bạch, cởi mở và lắng nghe, phản hồi khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả nhất. Thông qua trang Facebook, mỗi người đều có thể cập nhật thông tin hữu ích về các thông tin mới một cách nhanh chóng… Hơn thế nữa, Fanpage còn là môi trường thân thiện nơi khách hàng có thể được giải đáp mọi thắc mắc và tương tác thông tin hai chiều đối với công ty.

anh dang bai 4

Fanpage “Nội Thất Hòa Phát” luôn đạt được số lượng người tiếp cận tự nhiên khá cao

Dù ra đời chưa lâu nhưng fanpage “Nội Thất Hòa Phát” luôn đạt được số lượng người tiếp cận tự nhiên khá cao, điều đó là minh chứng cho sự quan tâm của người tiêu dùng trên cả nước tới thương hiệu Hòa Phát. Trang Fanpage sẽ còn tiếp tục hoàn thiện và mang đến nhiều thông tin hữu ích hơn nữa, tạo nên một cầu nối vững chắc, mang người tiêu dùng tới gần công ty trên con đường nhanh nhất và hoàn hảo nhất.

Phi Long

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang