Nội thất Hòa Phát đẩy mạnh công tác phòng chống dịch tại các miền

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM, HN & các địa phương khác, Công ty CP Nội thất Hòa Phát đã lập nhiều phương án, đưa ra thông báo để siết chặt công tác phòng chống dịch tại khu vực văn phòng/chi nhánh, nhà máy tại 2 miền Nam, Bắc.

Theo đó, tại các văn phòng, nhà máy trên toàn quốc đều triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch trước khi ra vào như đo thân nhiệt, phun khử khuẩn tay, đeo khẩu trang tại nơi làm viêc.

Đặc biệt tại TP.HCM, là tâm điểm dịch của cả nước trong thời gian gần đây, các công tác phòng chống dịch càng được siết chặt nhằm bình ổn tâm lý, đảm bảo sức khỏe cho các CB NV. Hàng loạt hoạt động đã được triển khai nhanh chóng, như quyết định test nhanh virus Covid đối với bộ phận Giao hàng Bình Dương, hay chuẩn bị nhiều phương án sản xuất bình thường hay nghỉ luân phiên, kết hợp tùy tình hình dịch bệnh. Công ty đồng thời chuẩn bị sẵn sàng phương án cách ly đối với khối nhà máy, đồng thời bố trí đầy đủ chỗ ăn ở, giường tầng & vật dụng cho người lao động, tạo môi trường an toàn, yên tâm cho hoạt động sản xuất.

Một số hình ảnh tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng chống dịch Covid-19 tại TPHCM, Bình Dương & Hưng Yên:

 

Tại khu vực TP.HCM & Bình Dương

Test nhanh virus Covid-19 đối với bộ phận giao hàng:

7

Chuẩn bị phương án cách ly tại Nhà máy với đầy đủ chỗ ăn ở & vật dụng cho CN -CNV

1

Đo thân nhiệt & Khử khuẩn với các xe ra, vào Nhà máy

2Poster tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19
3

 

Tại khu vực Hưng Yên

Khai báo y tế & Xét nghiệm covid-19 cho CBCNV (Yên Mỹ)

4

Khử khuẩn tại khu vực Nhà máy, nhà ăn, trên xe bus đưa đón CB CNV
5Bố trí ăn giãn cách giờ, có tấm chắn & phương án cách ly tại NM  
6

Với diễn biến dịch còn phức tạp, văn phòng/chi nhánh, nhà máy/phân xưởng tiếp tục chấp hành nghiêm túc hướng dẫn, yêu cầu của công ty trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19, đảm bảo hoạt động sản xuất tại 2 miền không bị gián đoạn. Nâng cao ý thức và trách nhiệm trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho cộng đồng, gia đình, bản thân và xã hội.

Thanh Phương

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang