Nội thất Hòa Phát đầu tư mở rộng nhà máy tủ sắt và nhà máy Nội thất Ống mạ

Trong suốt chặng đường gần 20 năm hoạt động sản xuất và kinh doanh của mình,  Nội thất Hòa Phát luôn là nhà sản xuất nội thất số một Việt Nam mạnh dạn đầu tư các nhà máy sản xuất với giá trị hàng trăm tỷ đồng. Trong năm 2014, Nội thất Hòa Phát tiếp tục đầu tư mở rộng Nhà máy Tủ sắt – Két sắt và Nhà máy Nội thất Ống mạ tại Khu CN Phố Nối A, dự kiến hoàn thành vào Quý I năm 2015. Đây là một trong những dự án trọng điểm, tiến tới chào mừng 20 năm thành lập Nội thất Hòa Phát (01/11/1995 – 01/11/2015) Ngay từ những ngày đầu năm 2014,  Ban lãnh đạo và một số cán bộ chủ chốt của Nội thất Hòa Phát đã cùng đưa ra quyết định táo bạo là mở rộng quy mô cũng như năng lực sản xuất của 2 nhà máy sản xuất Tủ sắt và Nhà máy Nội thất Ống mạ. Trong thời điểm nền kinh tế của Việt Nam vẫn còn đang gặp nhiều khó khăn, trong những năm trở lại đây các nhà máy của Nội thất Hòa Phát phải hoạt động hết công suất, liên tục tăng ca để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thị trường. Nhà máy Tủ sắt – Két sắt Hưng Yên thành lập năm 1997, trải qua 18 năm hoạt động nhà máy đã luôn hoạt động hết công suất nhưng vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu tiêu dùng ngày càng lớn của khách hàng. Với niềm tin, khát vọng phát triển để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng và thị trường. Một nhà máy Tủ sắt – Két sắt mới đã bắt đầu được hình thành tại Khu công nghiệp Phố Nối A (Hưng Yên), dự báo ngay khi chính thức hoạt động vào Quý I năm 2015 sẽ cung cấp các sản phẩm  Tủ sắt – Két sắt mang thương hiệu Hòa Phát tới khách hàng và người tiêu dùng với số lượng lớn một cách nhanh nhất.

45

Nội thất Hòa Phát đang triển khai đầu tư mở rộng Nhà máy nội thất Ống mạ và Nhà máy tủ sắt tại KCN Phố Nối A

Thực hiện tốt việc “Nâng cao chất lượng và năng lực sản xuất để phục vụ tối đa cho nhu cầu tiêu dùng của khách hàng”, Nhà máy sản xuất Nội thất Ống mạ đã cho ra thị trường các dòng sản phẩm như: Bàn ghế phòng ăn, bàn ghế học sinh, các sản phẩm công cộng. Cùng nằm trên khuôn viên sản xuất rộng lớn với Nhà máy Tủ sắt – Như Quỳnh, Hưng Yên, nhưng ít ai biết được Nhà máy Nội thất Ống Mạ là nhà máy có lượng tiêu thụ sản phẩm nhiều nhất. Dự kiến vào Quý I năm 2015 một nhà máy sản xuất Nội thất Ống mạ mới sẽ chính thức hoạt động tại KCN Phố Nối A và sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Đa dạng – Tiện dụng”

Với hệ thống Nhà máy sản xuất khép kín và sản phẩm đa dạng phong phú, các mẫu mã sản phẩm liên tục được cải tiến và mở rộng. Nội thất Hòa Phát liên tiếp được người tiêu dùng coi là lựa chọn hàng đầu và bình chọn là “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” từ năm 2001 đến nay,  luôn duy trì  trong  nhóm dẫn đầu các công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam - VNR500 và Top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam – V1000. Nhìn vào những thành tích mà Nội thất Hòa Phát đạt được trong  gần 20 năm qua,  tới nay công ty vẫn luôn hoàn thiện mình đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới và nhận được sự đón nhận rất tốt của thị trường bởi mẫu mã đẹp, chất lượng và giá trị sử dụng cao.

Nội thất Hòa Phát luôn phát huy mọi tiềm năng và thế mạnh, đồng thời tiếp tục mở rộng đầu tư dây chuyền công nghệ và chất xám để sản phẩm ngày càng hoàn hảo hơn về kiểu dáng, chất lượng, mẫu mã đa dạng đã tạo nên những bước tiến dài của Nội thất Hòa Phát trong tương lai và tiến tới chào mừng 20 năm.

"Nội thất Hòa Phát – Vững bước tiên phong".

Minh Hải

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang