Nội thất Hòa Phát chào mừng Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Ngày nay người phụ nữ hiện đại không chỉ thực hiện tốt vai trò là người mẹ, người vợ trong gia đình mà họ còn khẳng định được sự thông minh và tài năng trong cả công việc. Chính vì thế, hôm nay ngày 8/3 Công ty CP Nội thất Hoà Phát đã tổ chức buổi tiệc đầy ý nghĩa để thể hiện tấm lòng kính trọng và sự yêu mến  với một nửa còn lại của thế giới.

1

Tại buổi tiệc, thay mặt cho Ban lãnh đạo công ty, Ông Doãn Gia Cường – Giám đốc công ty đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể CBNV trong công ty, đồng thời bày tỏ sự tự hào về đội ngũ nhân viên nữ – một trong những nhân tố quan trọng góp phần tạo nên những thành công cho Công ty như hiện nay.

2

Ông Doãn Gia Cường gửi lời chúc tới tất cả CBNV nữ trong công ty

3

Đại diện CBNV nữ trong công ty nhận hoa từ BGĐ

Sau khi đón nhận những lời chúc mừng và đóa hoa tươi thắm, chị Hoa - Trưởng phòng kế toán gửi lời cám ơn đến Ban lãnh đạo và gửi tặng tất cả chị - em một bài thơ. Bài thơ là những chia sẻ  cảm xúc chân thành, cũng như lời chúc của chị tới các chị - em và đấng mày râu trong công ty nhân dịp 8/3.

4

Chị Hoa - Trưởng phòng kế toán gửi tặng bài thơ đến tất cả chị - em trong công ty

Không khí văn phòng trở nên sôi động, vui tươi hơn khi tất cả anh - em trong công ty gửi tới  một nửa của thế giới những vần thơ, bài hát, chiếc bánh Gato ngọt ngào và cùng lời chúc vô cùng ý nghĩa “Phụ nữ - Nội thất – là nhất”.  

5

Anh Nam - Trưởng phòng bán hàng gửi lời chúc tới chị - em qua bài thơ do anh tự sáng tác

6

Chị Hà - Trưởng phòng tổ chức đại diện chị - em thổi nến

Buổi tiệc kết thúc ý nghĩa, bổ ích và tạo sự hứng khởi cho các CBNV trong công ty, thể hiện qua những tiếng cười và niềm vui trên những khuôn mặt hàng ngày phải lo toan cho công việc và cuộc sống bộn bề.

Huy Toàn

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang