Nội thất Hòa Phát - Chuyển đổi thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới

Sau gần 3 thập kỷ phát triển, thương hiệu nội thất quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt đã chuyển đổi thương hiệu với tên gọi mới: Nội Thất The One.

Bước chuyển mình của thương hiệu nội thất “quốc dân”

Trên hành trình hơn 26 năm hoạt động, Nội thất Hòa Phát đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và phát triển, trở thành thuơng hiệu được hàng triệu người tiêu dùng cả nước biết đến và tin dùng. Chất lượng cùng sự uy tín của Nội thất Hoà Phát đã được chứng nhận bởi hàng loạt giải thưởng danh giá trong suốt những năm qua, tiêu biểu trong số đó là danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn từ năm 2001 đến nay.

Không chỉ vậy, Nội thất Hòa Phát còn liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc Gia, Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500), top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương, cùng nhiều giải thưởng, chứng nhận, và danh hiệu khác.  Những thành tựu ấn tượng này là thành quả của hành trình nỗ lực bền bỉ với sức trẻ, nhiệt huyết và trách nhiệm của toàn bộ đội ngũ cán bộ, công nhân viên Nội thất Hòa Phát cùng sự đồng hành của các đại lý ngay từ những ngày đầu tiên.

Bên cạnh đó, công ty đã và đang hoạch định những chiến lược đầu tư đúng đắn vào máy móc thiết bị, công nghệ tiên tiến, nhằm nâng cao năng lực cung ứng và sản xuất cho các nhà máy, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng cũng như các công trình lớn. Nhờ vậy, Nội thất Hoà Phát đã trở thành lựa chọn của nhiều công trình, văn phòng, bệnh viện và các gia đình Việt khắp ba miền, liên tục giữ vững vị thế trên thị trường nội thất giữa sự cạnh tranh của hàng trăm thương hiệu trong và ngoài nước. Nội thất Hòa Phát luôn cam kết Uy tín - Chất lượng - Đa dạng - Tiện dụng trong từng sản phẩm được trao đến tay người tiêu dùng. Là thương hiệu luôn sẵn sàng thay đổi để chinh phục những thách thức mới, Nội thất Hoà Phát mới đây đã công bố quyết định đổi tên thành Nội thất The One, kế thừa và phát triển sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà công ty đã lựa chọn theo đuổi ngay từ khi thành lập.

screen-shot-2022-01-17-at-120533-12084768
Quá trình thay đổi logo của Nội thất Hòa Phát - nay là Nội thất The One trong hơn 26 năm hoạt động

 

Thương hiệu mới - Định vị mới

The One được hiểu nghĩa là số một và cũng là người dẫn đầu. The One thể hiện ý chí, tinh thần đoàn kết, đồng lòng trong nội bộ và hoà hợp cùng đối tác trên hành trình kiến tạo không gian sống và làm việc tốt hơn cho người Việt. Bên cạnh đó, thương hiệu Nội thất The One luôn khẳng định sứ mệnh chinh phục những đỉnh cao mới bằng nỗ lực củng cố vị thế tiên phong trong ngành nội thất, không ngừng đổi mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.

Cùng với sự thay đổi về tên gọi, thương hiệu công bố slogan “Bừng sáng không gian, dẫn đầu cùng bạn” và bộ nhận diện được lấy cảm hứng từ ánh sáng của ngọn hải đăng. Trong tương lai, Nội thất The One sẽ viết tiếp hành trình vẻ vang của Nội thất Hoà Phát, cùng tạo ra những giá trị lâu dài cho người tiêu dùng cũng như các đối tác, đại lý và cán bộ - công nhân viên. Đó cũng là lời cam kết tiếp tục hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, mang đến không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

screen-shot-2022-01-17-at-120607-12091352

Phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, lấy cảm hứng từ bộ nhận diện mới sẽ được áp dụng thí điểm tại Cửa hàng chuẩn của Nội thất The One.

 Với chiến lược phát triển mới, Nội thất The One đặt mục tiêu mở rộng thị phần xuất khẩu hiện tại, mang sản phẩm nội thất Việt tới với nhiều quốc gia trong tương lai. Những thế mạnh mà thương hiệu kế thừa từ Nội thất Hòa Phát - thương hiệu có thị phần số 1 ngành nội thất văn phòng - sẽ là nền tảng vững chắc để Nội thất The One vươn tầm quốc tế.

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang