Nội thất Hòa Phát – Hướng tới môi trường Xanh – Sạch

Môi trường & bảo vệ môi trường đang là mối quan tâm hàng đầu của không chỉ thế giới mà còn là ưu tiên lớn của Việt Nam. Là doanh nghiệp dẫn đầu thị phần nội thất, Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát tự hào là doanh nghiệp nội thất đầu tiên nhận thức được tầm quan trọng của việc giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường, đây là bước đầu tiên cho nguyên tắc 3R (Reduce – giảm thiểu, Reuse – tái sử dụng, Recycle – Tái chế) mà Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát đang chú trọng và phát triển, nhằm hướng tới tương lai Xanh – Sạch cho thế hệ tương lai.

Theo báo cáo của Tạp chí Wall Street Jouney (Mỹ), Việt Nam là 1 trong 12 quốc gia gây ô nhiễm môi trường biển lớn nhất do lượng rác thải nhựa không được xử lý đổ ra môi trường nước mỗi năm. Theo đó, lượng rác thải nhựa đến từ sinh hoạt và từ hoạt động của các doanh nghiệp, ước đoán đến năm 2050, đại dương sẽ chứa nhiều rác thải nhựa hơn cả cá (theo thông tin từ Elle Việt Nam)

Với sự gia tăng từ lượng rác thải, thách thức giải quyết các vấn đề môi trường sẽ ngày càng lớn nếu không có sự sự chung tay đồng lòng từ các doanh nghiệp sản xuất trong nước. Với nhận thức rõ ràng về vai trò của doanh nghiệp dẫn đầu thị phần nội thất tại Việt Nam, công ty CP Nội thất Hòa Phát đã tập trung nghiên cứu, hưởng ứng bảo vệ môi trường – hạn chế rác thải nhựa bằng cách hạn chế sử dụng nilon trong đóng gói, đưa ra các giải pháp thay thế an toàn, thân thiện với môi trường. Bước đầu của chiến dịch, Công ty CP Nội thất Hòa Phát sẽ chính thức không sử dụng nilong trong đóng gói các sản phẩm như:

Là thương hiệu hàng đầu Việt Nam với hàng ngàn sản phẩm được bán ra thị trường mỗi ngày, Nội thất Hòa Phát hiểu rằng thay đổi của mình sẽ là nền tảng và khuyến khích các doanh nghiệp nội thất trong nước tiếp bước, tạo ra phong trào giảm thiểu rác thải nhựa hiệu quả và thành công. Đây là bước đầu tiên cho nguyên tắc 3R (Reduce – giảm thiểu, Reuse – tái sử dụng, Recycle – Tái chế) được Nội thất Hòa Phát áp dụng, nhằm hướng tới tương lai Xanh – Sạch cho thế hệ tương lai.

Bà Nguyễn Thị Thuận – Phó Giám đốc Công ty CP Nội thất Hòa Phát chia sẻ: “Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng môi trường là 1 trong những yếu tố quan trọng bậc nhất để doanh nghiệp phát triển bền vững, do vậy bảo vệ môi trường & giảm thiểu rác thải là trách nhiệm của Nội thất Hòa Phát với xã hội và tương lai Việt Nam”.

Thanh Phương

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang