Nội thất gia đình mùa cuối năm (phần 2)

Tiếp nối phần 1, hãy cùng Nội thất The One tìm hiểu thêm về không gian gắn kết vô cùng quan trọng, chính là phòng ăn của mỗi gia đình. Phòng ăn không chỉ là nơi để thưởng thức bữa ăn mà còn là trung tâm trò chuyện, tạo ra kỷ niệm về những bữa cơm ngon, những giờ phút vui vẻ của cả nhà. Hãy cùng tìm hiểu những loại bàn ăn đang được ưa chuộng hiện nay nhé. 

1/ Bàn ghế ăn mặt đá 

Trong thế giới nội thất, bàn ghế ăn mặt đá là biểu tượng cho sự sang trọng và tinh tế, không chỉ bởi chất liệu tự nhiên như đá granite, marble … với bề mặt được tạo vân đẹp mắt mà còn bởi thiết kế đa dạng. Với bàn ăn mặt đá, các nhà thiết kế nội thất được thỏa sức sáng tạo với nhiều phong cách, từ tân cổ điển tinh tế, tới hiện đại trẻ trung, phóng khoáng. Các bộ bàn ghế ăn mặt đá thường được thiết kế kết hợp giữa các màu tương phản, giữa màu đá với màu gỗ, từ mộc mạc tới sơn màu … từ 4 chỗ tới 6 chỗ. Một số bàn thông minh có hệ cơ cấu giúp tăng kích thước bàn từ 1.4m lên tới 1.8m, tăng số lượng chỗ ngồi lên tới 10 - 12 chỗ, rất thuận tiện khi sử dụng.

ba-125-web

(Bộ bàn ghế ăn Nội thất The One BA 125) 

Ưu điểm lớn nhất của bàn ăn mặt đá là dễ vệ sinh, thời gian sử dụng bền bỉ trong nhiều năm do đặc thù chất liệu chống thấm, chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi, giúp bảo toàn độ sáng bóng và tinh tế của sản phẩm. Hiện các sản phẩm bàn ăn mặt đá rất được ưa chuộng sử dụng trong nhà hàng cao cấp, biệt thự, căn hộ riêng bởi tính bền bỉ, thẩm mỹ tốt. 

ba-128-khong-gian-2-copy

(Bộ bàn ghế ăn Nội thất The One BA 128) 

2/ Bàn ghế ăn hình tròn, oval 

Với những không gian sáng tạo, các nhà thiết kế thường ưa thích các bộ bàn ghế ăn hình tròn hoặc oval bỏi tính mềm mại, kết nối, tăng cảm giác tròn đầy viên mãn cho gia đình. Không chỉ linh hoạt cho những bữa ăn nhỏ, hiện nay các loại bàn tròn hoặc oval có khả năng mở rộng từ 6 chỗ lên 8 – 10 chỗ ngồi, đồng thời có khả năng gập gọn kích thước khi chưa sử dụng. 

Các loại bàn tròn thường phù hợp cho không gian nhỏ, bởi có thể giảm thiếu các góc cạnh của bàn ăn thông thường, giúp tối ưu hóa không gian, đặc biệt cho những căn hộ, chung cư có diện tích hạn chế. Giống các loại bàn ăn khác, bàn tròn hay oval có đa dạng chất liệu từ cổ điển với chất liệu gỗ chắc chắn, tới hiện đại như mặt đá mặt kính, bàn ăn hình tròn hay oval đều đáp ứng tốt với tổng thể thiết kế trong gia đình. 

3

(Bộ bàn ăn BA 139)

Phòng ăn được ví như trái tim của mỗi gia đình. Đây là không gian quây quần, nơi tạo ra những món ăn ngon, nơi mọi thành viên có thể thoải mái chia sẻ, vui cười sau một ngày dài làm việc mệt nhọc. Từ bữa ăn sáng mỗi khi thức dậy cho đến bữa tối đầm ấm cuối ngày, không gian bếp là nơi tận hưởng trọn vẹn không khí gia đình đầm ấm.

Với những ý nghĩa nổi bật đó, thiết kế nội thất phòng bếp đặc biệt việc lựa chọn mẫu bàn ăn phù hợp là một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng. Hãy cùng tham khảo 1 số mẫu nội thất phòng ăn tại đây:

https://noithattheone.vn/san-pham/noi-that-phong-an-danh-muc-con

Nội thất The One







Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang