Những nữ tướng nhà Nội thất

Trong ngành nội thất, tưởng chừng liên quan tới sắt, thép, gỗ là sở trường của cánh mày râu, mà ngờ đâu, những bóng hồng - chị em phụ nữ lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng, thậm chí chủ chốt cho chu trình vận hành sản xuất, kinh doanh nghìn tỷ của công ty. Hãy cùng gặp & trò chuyện cùng các nữ tướng nội thất nhân ngày 20/10 này nhé

z3815034412502-adfe336f2c5738527259634cac35cdb9

(Đại diện phái mạnh tặng hoa các chị em phụ nữ Nội thất The One)

Nhắc tới bóng hồng cầm trịch các vấn đề cực kỳ khó nhằn, không thể không nói tới chị Đỗ Thị Hoa - Phó Giám đốc công ty, hãy cùng nghe chị Hoa cùng các chị em khác chia sẻ và trò chuyện nhé.

? Thưa các chị, với vai trò là phụ nữ lại đảm nhiệm trọng trách tại công ty, chị có thể chia sẻ những khó khăn & thuận lợi trong quá trình làm việc không ạ?

Chị Đỗ Hoa (Phó GĐ Công ty): Theo chị ở vị trí nào cũng có khó khăn và áp lực, với phụ nữ phải chăm lo cho gia đình và con cái nên khó khăn đó nhiều hơn phái mày râu hơn một chút. Do vậy mình càng có động lực phấn đấu mạnh mẽ hơn nữa, đồng thời thôi thúc bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa để đáp ứng được công việc và chăm lo cho gia đình.

Chị Bùi Tươi (Trưởng phòng Kế toán): Với chị thì phụ nữ có những tố chất kiên trì, nhiệt huyết, không ngại khó, không ngại khổ là những điểm mạnh lớn nhất, đồng thời cũng là thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Có thể nói, phụ nữ giống như bông hoa hồng, vừa khoe sắc cho đời, vừa gai góc vươn mình trong nắng mai vậy đó.

Cô Thanh Xuân (Trưởng kho Thanh Trì HN): Với cô thì nhiều thuận lợi chứ, phụ nữ Nội thất The One mình vừa đảm vừa khéo, hơn hết lại vô cùng tâm huyết với công việc.

Chị Quỳnh Phương (Điều độ NM Ghế VP&SF): Là phụ nữ có 2 ưu điểm, thứ nhất là tính mềm dẻo, thứ 2 là tính linh hoạt, chính những điểm này đã giúp mình hoàn thành được công việc tốt hơn. Thêm nữa, mình nhận được sự hỗ trợ rất tốt từ các anh em trong công ty, và đặc biệt là sự hậu thuẫn rất lớn từ ông xã mình. Xin cảm ơn các anh em và gia đình là điểm tựa vững chắc cho chị em phụ nữ tại Nội thất The One.

Chị Cao Thị Doanh (Thủ kho NM Gỗ HY): Có nhiều khó khăn & thuận lợi chứ em, khó khăn lớn nhất là cân bằng công việc và gia đình sao cho hài hòa, hợp lý, khi cái nào cũng quan trọng như nhau. Thuận lợi là cảm ơn công ty đã tạo mọi điều kiện để chị được hoàn thành công việc tốt nhất mà không có trở ngại gì nhiều, đồng thời tạo ra môi trường làm việc hòa đồng, thân thiết, quý mến nhau như 1 gia đình.

Với chia sẻ từ các chị, xin được chúc các chị em Nội thất The One, cùng toàn thể chị em phụ nữ có một ngày 20/10 ý nghĩa, thật nhiều niềm vui & hạnh phúc.

Hãy cùng xem video nho nhỏ dành tặng các chị em phụ nữ Nội thất The One trong ngày này nhé

Thanh Phương



Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang