Những ngôi trường có cơ sở vật chất “xịn sò” bậc nhất Việt Nam

Hiện nay các trường học tại Việt Nam đã và đang có sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất như hệ thống tủ đựng đồ cho học sinh, hệ thống bàn ghế hiện đại, tiện dụng và thời trang nhằm tăng hứng thú & khả năng sáng tạo cho các bạn học sinh. Hãy cùng điểm danh những ngôi trường ấn tượng tại Việt Nam nhé!

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - Hà Nội

Là một trong những trường đại học hàng đầu cả nước về đào tạo kinh tế & quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân được mệnh danh là điểm đến thu hút không chỉ bởi chương trình giảng dạy hấp dẫn, đảm bảo đầu ra chuẩn quốc tế, mà còn bởi hệ thống cơ sở vật chất xịn sò tới từng centimet.

Không thể không nhắc đến Tòa nhà Thế kỷ - được coi là biểu tượng của trường với thiết kế xoắn ốc, hệ thống giếng trời vô cùng độc đáo & thu hút & là điểm check in quen thuộc của các bạn sinh viên mỗi khóa. Điểm đặc biệt của tòa nhà là hệ thống bàn ghế trong giảng đường được được quy định bằng màu sắc, cách sắp xếp khác nhau theo từng tầng, tạo ra điểm hấp dẫn & thu hút khám phá cho các bạn sinh viên mỗi ngày.

Những ngôi trường có cơ sở vật chất “xịn sò” bậc nhất Việt Nam - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, thư viện Phạm Văn Đồng với lối thiết kế độc đáo, cùng trang thiết bị hiện đại & hàng nghìn đầu sách là điểm đến ưa thích của các bạn sinh viên. Điểm độc đáo của thư viện là các phòng họp với hệ thống bàn cong "siêu thực", không hề kém cạnh các giảng đường lớn tại các trường Đại học trên thế giới chút nào.

Bên cạnh phòng lớn là nhiều phòng nhỏ phục vụ cho nhu cầu học nhóm, thảo luận, tạo ra môi trường riêng tư cho các bạn sinh viên. Có thể nói, trường Đại học Kinh tế Quốc dân xứng đáng nằm trong Top các trường Đại học hấp dẫn bậc nhất cả về mọi mặt tại Việt Nam.

Những ngôi trường có cơ sở vật chất “xịn sò” bậc nhất Việt Nam - Ảnh 2.

Trường Đại học Việt Đức – Thành phố Bình Dương

Tại Bình Dương có một ngôi trường quốc tế công lập lớn bậc nhất Việt Nam – Đại học Quốc tế Việt Đức. Với quy mô lên đến 50ha có tổng vốn đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng. Được thành lập dựa trên sự hợp tác giữa chính phủ 2 nước Việt – Đức. Vì vậy khi sinh viên theo học tại đây sẽ được tiếp nhận nền giáo dục của cả 2 nước và sẽ nhận được văn bằng từ các trường đối tác của Đức.

Ngôi trường được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, không gian mở thân thiện với môi trường. Đây sẽ là ngôi trường mang không gian lý tưởng để sinh viên và giảng viên có thể học tập, trao đổi, nghiên cứu một cách thoải mái nhất. Đặc biệt, cơ sở vật chất được đầu tư mạnh mẽ, được đặt sản xuất riêng tại thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam là Nội thất Hòa Phát, nay là Nội thất The One & được các chuyên gia Đức nghiệm thu vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm tại công trình.

Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc

Thành lập năm 1997, trường THPT chuyên Vĩnh Phúc nằm trong Top 10 trường đứng đầu cả nước về chất lượng đào tạo, môi trường học tập thân thiện, tiên tiến và hiện đại. Năm 2020, công trình trường THPT chuyên Vĩnh Phúc tại thành phố Vĩnh Yên với diện tích gần 6,6 ha đã được khánh thành với hệ thống nội thất hiện đại, đồng bộ từ Nội thất Hòa Phát, nay là Nội thất The One.

Công trình được thiết kế, đầu tư hiện đại bậc nhất cả nước, với khối lớp học 3 tầng, diện tích sàn gần 14.000 m2, hệ thống lớp học có diện tích sàn gần 3.100 m2, hệ thống nhà thi đấu đa năng với bể bơi tiêu chuẩn 5 làn, thư viện hiện đại với thiết kế cách điệu cầu vồng gồm nhiều khu vực khác nhau.

Công trình sẽ đáp ứng nhu cầu học tập của 1.500 học sinh với phòng học đồng bộ, chuyên biệt dành riêng cho đội tuyển học sinh giỏi, cùng hệ thống ký túc xá chất lượng nhằm đảm bảo cho việc giảng dạy, học tập, nội trú của học sinh và chuyên gia nước ngoài.

Những ngôi trường có cơ sở vật chất “xịn sò” bậc nhất Việt Nam - Ảnh 4.

Trải dài trên khắp Việt Nam, các trường Đại học, THPT, THCS hay Tiểu học, mầm non lớn, hiện đại, khang trang đều có điểm chung là thường sử dụng các sản phẩm nội thất từ thương hiệu "quốc dân" Nội thất Hòa Phát, nay là Nội thất The One.

Từ các hệ thống phòng học theo tiêu chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo tới các giảng đường được sản xuất theo tiêu chuẩn nước ngoài, Nội thất The One có thể đáp ứng nhanh chóng từ sản xuất mẫu tới cung ứng thực thế tại công trình khắp Việt Nam.

Tự tin bởi hệ thống nhà máy hiện đại hàng đầu tại Việt Nam cùng hệ thống đại lý phân phối được trải dài khắp 2 miền Nam - Bắc, Nội thất The One hiện là thương hiệu sản xuất nội thất top đầu với hàng nghìn mẫu mã sản phẩm các loại văn phòng - gia đình - trường học - công trình - y tế.

Ngày 05/01/2022, Công ty CP Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Công ty CP Thương mại & Sản xuất Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế. 

Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn

Theo cafez

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang