Ngày hội gia đình Nội thất Hoà Phát

Ngay sau Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, công ty CP Nội thất Hoà Phát đã tổ chức thành công chương trình du lịch cho gần 200 đại lý tiêu biểu trên cả nước đi tham quan nghỉ dưỡng tại vùng đất xinh đẹp Sapa.

Chuyến tham quan kéo dài 3 ngày – 2 đêm, các khách hàng của Nội thất Hoà Phát từ các miền Bắc – Trung - Nam đã tận hưởng thời tiết se lạnh, trong lành của khí hậu vùng cao và tham quan những danh thắng đẹp của Sapa như: khu du lịch Hàm Rồng với các vườn hoa lan muôn màu khoe sắc, với Cổng Trời, Sân Mây nơi khách hàng được hoà quyện vào mây trời, non nước và ghi lại các bức ảnh toàn cảnh thị trấn Sapa trong sương. Đặc biệt các khách hàng được tham quan các bản làng nơi hội tụ của nhiều sắc tộc chung sống như: H’mông Đen, Dao đỏ, Tày, Giáy, Xá Phó. Mỗi dân tộc là một sự khác biệt về trang phục, lối sống, tập tục, cùng những bản sắc văn hoá riêng biệt, phong phú và bí ẩn.

[gallery columns="1" size="full" ids="2920"]

Sapa nơi gặp gỡ của đất trời

Bằng cách tổ chức chuyên nghiệp và thấu hiểu khách hàng, Nội thất Hoà Phát đã mang tới Lễ hội lửa trại cho khách hàng một bữa tiệc ngoài trời đẩy cảm xúc. Tất cả đều tham gia hứng khởi vào các hoạt động múa hát, các trò chơi sôi nổi khuấy động cả một vùng cao yên tĩnh. Từng gương mặt, nụ cười toát lên vẻ hạnh phúc bên ánh lửa trại bập bùng thắp sáng những con tim cho ngày mai tươi sáng hơn, đoàn kết hơn.

Sapa 2 Web

Ngọn lửa thắp sáng niềm tin

sapa 3 Web chuan

Những ánh mắt hạnh phúc và nụ cười rạng rỡ

Sapa 4 Web

Tinh thần đoàn kết

Điểm nhấn của tour du lịch Sapa là chương trình Gala Dinner chúc mừng sinh nhật Nội thất Hoà Phát vào tối ngày 01/11/2015, trong lời phát biểu chào mừng khách hàng tham dự. Ông Doãn Gia Cường – Giám đốc công ty chia sẻ “Mục đích của chúng tôi khi tổ chức chương trình là để bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã luôn tin tưởng, sát cánh đưa thương hiệu và sản phẩm Nội thất Hoà Phát thành công trên khắp các vùng miền cả nước. Và hôm nay 01/11 Nội thất Hoà Phát chính thức tròn 20 năm thành lập, tôi xin chúc Nội thất Hoà Phát và các Quý đại lý luôn đồng lòng – đoàn kết và phát huy hơn nữa tinh thần Hoà Phát trong mỗi chúng ta.

Căng buồm vượt sóng thuyền ta tới

Thuận buồm xuôi gió vinh quang về

Sau lời phát biểu của Ông Giám đốc công ty, các khách hàng được thưởng thức những tiết mục ca nhạc dân tộc độc đáo và đặc trưng của văn hoá dân tộc Tây Bắc. Các màn biểu diễn hết sức sôi động do chính CBNV công ty và khách hàng đến từ 3 miền Bắc – Trung - Nam đã mang đến niềm vui và sự tán thưởng nồng nhiệt của những người tham dự như:  màn hoá trang nhân vật trong game “Gương mặt thân quen” các khách mời lên sân khấu đã thử sức mình trở thành các ca sỹ nổi tiếng như ca sỹ Thu Minh (ca khúc Bay), bé Xuân Mai (Rửa mặt như mèo), ca sỹ Psy (Kangnam Style), ca sỹ Siu Black (Ly café Ban mê), ca sỹ Sơn Tùng – MTP (Em của ngày hôm qua).

sapa 5 Web chuan

Tiết mục biểu diễn chào mừng đêm Gala Dinner

sapa 6

Cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật Nội thất Hoà Phát 20 tuổi

sapa 7

Hào hứng biểu diễn các tiết mục văn nghệ

Cũng trong buổi tiệc Gala Dinner ông Phạm Văn Thọ - đại lý của Chi nhánh Miền trung chia sẻ: Tôi rất bất ngờ với các chương trình do công ty CP Nội thất Hoà Phát tổ chức, mỗi chương trình đều mang dấu ấn riêng và không thể nào quên. Nội thất Hoà Phát đã thể hiện sự quan tâm đối với tất cả chúng tôi, đồng thời cũng là sự động viên khích lệ với các đại lý trong việc tiêu thụ hàng hoá. Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc, hài lòng với sự chu đáo và sự chăm sóc rất nhiệt tình của đội ngũ CBNV của công ty, đặc biệt là các đại lý tham dự chương trình đã thể hiện quyết tâm kề vai sát cánh với Nội thất Hoà Phát bằng chính những tiết mục tham gia biểu diễn góp phần không nhỏ vào thành công của đêm Gala Dinner.

sapa 8

Nội thất Hoà Phát chúng ta là người chiến thắng

Các hoạt động chào mừng 20 năm thành lập Nội thất Hoà Phát đã khép lại, những ánh mắt, nụ cười, những cái bắt tay nhau thắt chặt tình đoàn kết và quyết tâm song hành cùng Nội thất Hoà Phát vượt đại dương tiến về phía trước với bao vinh quang chờ đón. Tất cả chúng ta lại trở về với các công việc thường ngày với mục tiêu bán tốt – bán nhiều – phủ lấp thị trường và chúng ta hẹn gặp lại nhau vào lần tổ chức sắp tới để lại cùng quây quần bên nhau trong ngôi nhà chung Hoà Phát.

Minh Hải

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang