Lựa chọn bàn ghế cho trẻ mẫu giáo thế nào là phù hợp ?

Khi lựa chọn bất cứ một sản phẩm tiêu dùng nào, nhất là các sản phẩm liên quan đến sự phát triển thể chất của con em mình thì các bậc phụ huynh đều quan tâm đến những lợi ích mà nó mang lại. Bàn ghế học sinh mẫu giáo là một trong những sản phẩm dành cho trẻ được sự quan tâm rất nhiều của các phụ huynh. Vậy chọn bàn ghế cho trẻ mẫu giáo như thế nào thì phù hợp và an toàn? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các mẫu bàn ghế học sinh mẫu giáo tốt nhất hiện nay đến từ nội thất Hòa Phát, thương hiệu uy tín - tin cậy - chính hãng tại Việt Nam.

dai dien bai copy

Bộ bàn ghế mẫu giáo BMG104A-2 – GMG104A-2

Bộ bàn ghế mẫu giáo BMG104A-2 - GMG104A-2

Bộ bàn ghế mẫu giáo BMG104A-2 được làm từ các chất liệu chung như nhiều mẫu bàn ghế khác là gỗ công nghiệp, mặt sơn PU kết hợp với ốp thép sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền đẹp, chắc chắn. Đặc biệt với thiết kế mặt bàn hình thang, chân gấp, tựa ghế độc đáo với hình elip, trông lại cực kỳ dễ thương và đáng yêu với nhiều màu sắc xanh da trời, vàng, hồng, ghi cùng nhiều họa tiết được vui nhộn trên cả bàn và ghế.

BMG-104-2-slider-555x400

Bộ bàn ghế BMG01-1và GMG01-1

Bộ bàn ghế mẫu giáo BMG01-1 - GMG01-1

Với thiết kế bàn chân gấp chữ X, có thể gấp gọn sau khi sử dụng, kết hợp cùng với nhiều loại ghế gấp đặc biệt chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều không gian. Ngoài ra mặt bàn được bằng gỗ công nghiệp sử dụng công nghệ sơn PU tạo  khả năng như chống trầy xước, chống thấm nước, ngăn ngừa oxi hóa…., cộng với kết cấu khung thép sơn tĩnh điện hết sức chắc chắn nhưng cũng rất thẩm mỹ. Bộ bàn ghế BMG01-1 luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng đặc biệt là những khách hàng có không gian gia đình nhỏ.

BMG-101-slider-555x400

 

Bộ bàn ghế BMG102-2 và GMG102-2

Bộ bàn ghế mẫu giáo BMG102-2 - GMG102-2

Bộ bàn ghế BMG102-2 đang là sự lựa chọn của nhiều phụ huynh vì thiết kế đơn giản, nhưng rất hiện đại, tiết kiệm không gian, màu sắc nhã nhặn, dễ dàng kết hợp nội thất, phù hợp cho cả các em nhỏ là nam hoặc nữ.Điểm nổi bật của bộ bàn ghế này nằm ở chiếc ghế có tạo hình đặc biệt với mặt ghế ngồi hình tròn, tựa lưng hình elip  phần chân bằng ống sắt đảm bảo vừa vặn với cơ thể của trẻ nhỏ và giữ an toàn tuyệt đối cho các bé.

BMG-102-1-slider-555x400

Bộ bàn ghế BMG102-1 và GMG102-1

Dòng bàn ghế mẫu giáo Hoà Phát có kết cấu vững chắc , phần chân bàn được bắt vít kỹ thuật và làm bằng ống thép mạ kẽm đảm bảo vừa vặn với cơ thể trẻ nhỏ và giữ an toàn tuyệt đối cho các bé. Ngoài ra mặt bàn sử dụng gỗ công nghiệp sơn PU với nhiều khả năng như chống trầy xước, chống thấm nước,…, màu sắc bàn ghế lại đa dạng phù hợp cho cả bé nam và bé nữ. Với các ưu điểm nổi bật trên dòng bàn ghế mẫu giáo Hoà Phát sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của các phụ huynh và các bé.

Huy Toàn

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang