Kỳ thú hành trình du lịch Hàn Quốc cùng đại lý Nội thất The One khắp 3 miền

Tháng 6 này, các đại lý thân thiết trên cả nước đã cùng nhau thực hiện chuyến du lịch Hàn Quốc cùng Nội thất The One, nhằm biểu dương kết quả kinh doanh xuất sắc năm 2022 vừa qua.

z4435249522111-6d2bad3a1cfe401e0995b92fcfe05ae0

Xuất phát tại 2 đầu Hà Nội – TP.HCM, chuyến hành trình dài 5 ngày 4 đêm hứa hẹn nhiều niềm vui và khám phá mới. Cả đoàn đều vô cùng háo hức về chuyến đi sắp tới, khi đa phần các hành khách đều ở độ tuổi từng trải, cùng kinh doanh 1 ngành nghề, và là đại lý của Nội thất The One. Sau những nỗ lực của 1 năm vừa qua, chuyến đi là phần thưởng cho những cố gắng, tăng cường sự gắn bó mật thiết giữa Nội thất The One cùng đại lý khắp các miền và là cơ hội để gặp gỡ, tâm sự, chia sẻ câu chuyện nhỏ to trong ngành. Với chủ đề We are The One – Đại lý – The One là một, chuyến đi đã thành công tốt đẹp với nhiều kỷ niệm ấn tượng khó phai.

Xuất phát tại 2 đầu cầu Nam Bắc, cùng hội tụ tại Seoul, Hàn Quốc, gần 70 đại lý xuất sắc cùng nhau tham quan điểm đến đầu tiên tại làng pháp Petite France. Đây được coi là tác phẩm hiện thực mô phỏng làng quê Pháp qua câu chuyện nổi tiếng “Hoàng tử bé” của nhà văn Saint-Exupéry. Ngôi làng mang phong cách Pháp với những vườn cây xinh đẹp nằm trọn trên một ngọn đồi, cùng quần thể  gồm 16 tòa nhà mang kiến trúc đặc trưng sẽ đưa cả đoàn lạc vào hơi thở của một vùng làng quê Châu Âu thơ mộng. 

kham-pha-ngoi-lang-phap-petite-france-tai-han-quoc-a34s2g7kez

Thăm quan Hàn Quốc chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm tự tay làm kimchi dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân ẩm thực Hàn, cùng khoác lên bộ Hanbok và chụp ảnh dưới tán cây thơ mộng xứ Hàn. Các anh chị em đã cùng nhau trải qua giờ phút vui vẻ, cùng học và thỏa thích biến thân thành các tài tử màn ảnh nhỏ. Không chỉ vậy, đoàn du lịch đã cùng nhau thăm quan Bảo tàng dân gian Seoul – bảo tàng hàng đầu trưng bày văn hóa dân gian Hàn Quốc với 98,000 hiện vật thể hiện đầy đủ và chi tiết các sự kiện, văn hóa của Hàn Quốc. 

at-toi-seoul-kham-pha-bao-tang-dan-gian-quoc-gia-han-quoc-9c814b1bc01e8e02bad7b520e3d1b667

Điểm nhấn cho chuyến đi này, là đêm gala We are The One – Chúng ta là Một với tinh thần giao lưu, gắn bó và đồng hành phát triển. Phát biểu trong đêm gala, ông Vũ Thành Nam – Phó Giám đốc công ty xúc động cho biết: Sau hơn 1 năm tiến hành chuyển đổi thương hiệu, từ Nội thất Hòa Phát vốn gắn bó, nay chuyển mình thành Nội thất The One, chúng tôi hiểu và biết rằng, sự đồng hành của các Quý đại lý trên toàn quốc đóng vai trò quyết định, khi chính các anh chị ngồi đây, là cánh tay nối dài của The One tới hàng triệu người Việt Nam. Nội thất The One hôm nay, vẫn mạnh mẽ và tự tin phát triển ở vị thế số 1 ngành hàng nội thất văn phòng. Chúng tôi mong muốn và hy vọng tiếp tục đồng hành cùng các Quý đại lý trên chặng đường dài phía trước, để chúng ta mãi là The One – số 1 và xa hơn nữa.

 

tour-han-quoc-4n4d-seoul-everland-phi-truong-kbs-nami-1

Chuyến hành trình khám phá xứ sở kim chi xinh đẹp với hàng loạt địa danh nổi tiếng như làng cổ Bukchon Hanok, phố cổ Samcheong, cung điện Gyeongbok … đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều kỷ niệm và dấu ấn khó phai cho toàn thể anh chị em trong đoàn. Kết thúc chuyến đi, đại diện Ban lãnh đạo công ty đã gửi lời cảm ơn tới các Qúy đại lý đã dành thời gian, tâm huyết để tham gia hành trình này. Hy vọng rằng kỷ niệm sẽ luôn còn mãi, tinh thần We are The One sẽ luôn nối tiếp và đồng hành trong chặng đường tiếp theo. Hẹn gặp lại trong hành trình mới!

Nội thất The One

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang