Kỷ niệm 27 năm thành lập Nội thất The One – Gắn kết vươn xa

Tối ngày 1/11/2022, tại 3 miền Bắc – Trung – Nam, Công ty cổ phần Thương mại và sản xuất Nội thất The One đã tổ chức lễ kỷ niệm 27 năm thành lập Công ty (1/11/1995 – 1/11 /2022)

banner-chung

Tại Hà Nội, tới dự sự kiện có Ban lãnh đạo công ty cùng sự góp mặt của chánh, phó giám đốc nhà máy khu vực Hưng Yên, các trưởng phó bộ phận. Với chủ đề xuyên suốt cả năm GẮN KẾT VƯƠN XA, buổi lễ kỷ niệm đã diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật và gắn bó sâu sắc. Đặc biệt, sau gần 1 năm chuyển đổi thương hiệu quốc dân Nội thất Hòa Phát sang tên gọi mới Nội thất The One, đây là thời điểm đánh dấu và nhìn nhận lại những thành công đã đạt được trong thời gian qua. Với chia sẻ sâu sắc từ bà Đỗ Thị HoaPhó Giám đốc công ty trong buổi lễ về chặng đường 27 năm qua, cùng hành trình dưới tên gọi mới:  ”Chúng ta cùng chúc mừng cho những nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể anh chị em CBCNV công ty, đặc biệt khi giờ đây, chúng ta đã mang tên gọi mới với giá trị và hoài bão lớn lao hơn. Gần 1 năm qua, là quãng thời gian khởi đầu cho hành trình mới dưới tên gọi Nội thất The One, tôi sẽ luôn ghi nhớ và cảm ơn sự gắn bó, những tình cảm, quyết tâm để cùng tiếp bước hành trình mới. Nhân dịp kỷ niệm thành lập công ty 27 năm, xin chúc cho toàn thể anh chị em sức khỏe, vững vàng và quyết tâm để cùng đồng hành trên chặng đường phía trước”

dsc-3827-1

Trong chương trình, nhằm kỷ niệm 27 năm thành lập, công ty đã trao tặng biểu dương & phần quà tới 27 CBCNV gắn bó trong 27 năm qua. Đây là những CBCNV đã gắn bó lâu năm, đóng góp vào hành trình phát triển không ngừng của Nội thất The One suốt gần 3 thập kỷ qua.

dsc7818-1

Trong khuôn khổ buổi tiệc, dấu ấn thuộc về lễ trao giải thưởng cho các cuộc thi xuyên suốt tháng 10 vừa qua, nhằm chào mừng thành lập công ty. Đặc biệt là màn trao giải Vàng – Bạc – Đồng đầy gay cấn, hồi hộp với kết quả thi đua suýt sao giữa các phòng ban trong phong trào thi đua The One cùng bạn dẫn đầu. Theo đó, các đơn vị có 01 tháng để thực hiện vượt kế hoạch theo chỉ tiêu mà Ban lãnh đạo đề ra, từ các bộ phận văn phòng như bán hàng, kế toán tới bộ phận sản xuất tại 2 miền Nam – Bắc, đâu đâu cũng sôi nổi hào hứng với phong trào thi đua vượt thành tích. Cuộc đua ngày càng sít sao với số điểm chênh lệch ít ỏi, càng khiến màn công bố và trao giải thêm phần hồi hộp. Chúc mừng Phòng bán hàng miền Bắc đã giành được giải Vàng với số điểm cao tuyệt đối, Phòng bán hàng miền Nam bám sát đằng sau với vị trí giải Bạc và Phòng vật tư 2 miền Nam – Bắc ở vị trí số 3 – giải Đồng. Ở khu vực nhà máy, giải Vàng thuộc về NM Cơ khí Hưng Yên với cú lội ngược dòng xuất sắc, giải Bạc thuộc về NM Ghế văn phòng & Sofa Hưng Yên, giải Đồng thuộc về NM Kim Khí Bình Dương với sự nỗ lực không hề nhỏ. Xin chúc mừng các đơn vị đã vô cùng xuất sắc hoàn thành mục tiêu và đạt giải.

dsc-3761-1

Tại TP. HCM và Đà Nẵng, cũng đồng thời diễn ra lễ kỷ niệm thành lập công ty với sự tham gia đông đảo khách mời gồm Ban lãnh đạo chi nhánh, Chánh phó giám đốc nhà máy, các khách mời thân thiết. Buổi lễ đã diễn ra vô cùng đầm ấm với nhiều tiết mục biểu diễn từ các tài năng Nội thất The One, đồng thời trao giải và động viên tới các đơn vị đạt giải trong các cuộc thi chào mừng 27 năm ngày thành lập. Ông Phạm Huy Việt – Phó Giám đốc công ty đã có phát biểu: “Năm 2022 là năm đặc biệt, không chỉ bởi chúng ta vừa vượt qua 2 năm đại dịch, mà đặc biệt bởi chúng ta đang cùng tận hưởng thời khắc mừng ngày thành lập công ty với nhau, dưới tên gọi mới Nội thất The One – Nội thất dẫn đầu”

z3851877317739-cb5def65e9b02a526c14075376bc65ab-1

Đêm tiệc kỷ niệm 27 năm ngày thành lập công ty đã kết thúc thúc trong không khí nồng ấm, xúc động và hân hoan với những cảm xúc khó quên cho toàn thể CBCNV Nội thất The One. Chúc cho chặng đường sắp tới của công ty sẽ tiếp tục phát triển dài lâu và mạnh mẽ hơn nữa!

Nội thất The One

 

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang