Hòa Phát tự hào là Thương hiệu Quốc gia lần thứ 3

Cuối tuần qua, Bộ trưởng Bộ Công thương đã ký quyết định số 4382/QĐ-BCT công bố danh sách 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2016. Theo đó, thương hiệu Hòa Phát với các sản phẩm thép xây dựng, ống thép, nội thất, điện lạnh và bất động sản lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong chương trình và là năm thứ 5 liên tiếp mang biểu trưng Thương hiệu quốc gia.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được thực hiện nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập.

Dưới sức ép cạnh tranh ngày càng lớn, đặc biệt là lĩnh vực thép những năm gần đây, Tập đoàn Hòa Phát vẫn đạt mức tăng trưởng rất ấn tượng, ổn định việc làm cho hơn 12.000 CBCNV trên toàn quốc. 9 tháng đầu năm 2016, Hòa Phát đạt hơn 23.709 tỷ đồng doanh thu và 4.650 tỷ lợi nhuận sau thuế, mức lợi nhuận cao nhất trong lịch sử gần 25 năm phát triển của Tập đoàn.

hoa-phat web

Hòa Phát liên tiếp được vinh danh trong các bảng xếp hạng uy tín với các chỉ số tín nhiệm cao

Để đạt được danh hiệu “Thương hiệu quốc gia”, doanh nghiệp phải đáp ứng rất nhiều các tiêu chí khắt khe như: công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sử dụng nguyên vật liệu trong nước và có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; thương hiệu sản phẩm được đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam và được sở hữu bởi các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh thành lập tại Việt Nam; có chiến lược xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu; được người tiêu dùng ưa chuộng, bình chọn…Chương trình được thực hiện hai năm một lần.

Trong danh sách 88 doanh nghiệp có sản phẩm được bình chọn là Thương hiệu quốc gia, năm nay được chia thành 16 nhóm ngành hàng khác nhau. Hòa Phát nằm trong nhóm cơ khí, máy móc, thiết bị. Việc được lựa chọn là “Thương hiệu quốc gia” càng khẳng định quy mô, uy tín và mức độ phổ biến của thương hiệu Hòa Phát, đồng thời, chứng tỏ được bản lĩnh và năng lực của Tập đoàn Hòa Phát trong thời kỳ hội nhập.

Trích nguồn từ Tập đoàn Hòa Phát

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang