Hấp dẫn, kịch tính và bất ngờ trước kết quả trận chung kết cúp Nội thất Hòa Phát lần 7

Đúng như mong đợi của các CĐV, trận chung kết tranh cúp Nội thất Hòa Phát lần thứ 7 tại 2 miền Nam, Bắc đã diễn ra kịch tính, hấp dẫn và sôi động đến phút chót.

Tại miền Bắc, trận tranh cúp giữa 2 nhà máy: NM Gỗ Công nghiệp (GCN) – NM Gỗ Tân Quang (GTQ) nhận được sự đón chờ và cổ động nhiệt tình từ các CĐV. Lần đầu bước vào vòng chung kết, GCN đang thể hiện phong độ tốt nhất từng thể hiện, tuy nhiên đương đầu với cựu vô địch mùa giải 2018 – GTQ lại là một thử thách buộc các cầu thủ GCN phải hết sức dè chừng.

(02 đội Gỗ Tân Quang – Gỗ công nghiệp chuẩn bị thi đấu)

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, GTQ thể hiện đẳng cấp qua nhiều màn tấn công chớp nhoáng, lấn lướt và giành quyền kiểm soát bóng trên sân. Không kém cạnh, GCN chơi hay bất ngờ khi thủ môn liên tiếp cản phá các pha tấn công khung thành, mang lại sự hưng phấn cho các CĐV cùng cổ động tinh thần cả đội. Có lẽ may mắn đã không mỉm cười, khi các chân sút GTQ không tận dụng được 10p quý giá chơi vượt số người sau thẻ đỏ của cầu thủ GCN.

Kết thúc hiệp 1 với tỷ số hòa, 2 đội bước vào hiệp 2 với tinh thần quyết tâm chiến thắng. Trận đấu dần khốc liệt hơn khi đồng hồ càng điểm về nửa sau trận đấu. Bất ngờ trước “ẩn số” càng đá càng hay GCN, GTQ nôn nóng dồn lên tấn công rồi bất ngờ bị “phản đòn” sau pha đánh đầu thủng lưới khung thành của đội trưởng Phạm Minh Hoàng (GCN), đem về bàn thắng quý giá trong 15p cuối trận đấu. Hưng phấn vì chiến thắng cận kề, GCN nhanh chóng thay đổi chiến thuật, “đổ bê tông” hòng bảo vệ tỷ số trước sự tấn công của các chân sút GTQ. Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, là lúc các CĐV ào ra sân ăn mừng trước chiến thắng thuyết phục 1- 0 của GCN, chính thức giành cúp vàng giải bóng đá Nội thất Hòa Phát lần thứ 7.

(Niềm vui các cầu thủ Gỗ công nghiệp khi ghi bàn thắng quyết định trận đấu)

Trước đó, ở trận tranh giải Ba – Tư giữa 02 đội NM Cơ khí (CK) – NM Tủ Sắt (TS), là trận đấu hấp dẫn với tổng cộng 4 bàn thắng được ghi trong 60p thi đấu chính thức. Mở màn với bàn thắng đầu tiên của cầu thủ Đăng Xuân Dương (TS) sau 15p đầu, TS nhanh chóng chiếm được ưu thế với nhiều màn tấn công lấn lướt. CK thể hiện không kém cạnh khi nhanh chóng gỡ hòa tỷ số vào hiệp 2, hy vọng lật ngược thế cờ. Thể hiện sự ăn ý trong lối chơi của các chân sút TS, CK bất ngờ nhận liên tiếp 2 bàn thua vào những phút cuối trận đấu do sai lầm từ hàng phòng ngự, ấn định tỷ số chung cuộc 3 – 1 với phần thắng thuộc về TS.

(Các cầu thủ NM Tủ sắt ăn mừng trước chiến thắng thuyết phục)

Một số hình ảnh trong Lễ bế mạc và trao giải trận đấu:

(Giải Vua Phá lưới được trao cho cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh – NM Gỗ Công Nghiệp)

(Giải Thủ môn Xuất sắc được trao cho thủ môn Gỗ công nghiệp)

(Giải Phong cách trao cho sự nỗ lực của các cầu thủ Ghế Xoay)

(Giải Ba xứng đáng cho màn thể hiện của các cầu thủ Tủ sắt)

(Mặc dù để thua trong trận chung kết, GTQ vẫn giành được sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình từ các CĐV)

(Cúp vàng danh giá cho sự thể hiện xuất sắc của Gỗ công nghiệp)

Tại khu vực phía Nam, trước trận chung kết là trận tranh giải ba – tư giữa 02 đội Văn phòng chi nhánh (VPCN) – Cơ khí Bình Dương (CKBD). Hai đội nhập cuộc với tinh thần quyết tâm giành chiến thắng, cống hiến cho người xem những màn đối đầu hấp dẫn. Trận đấu sôi nổi, kịch tính với chiến thắng 5 – 2 thuộc về VPCN, CKBD dừng chân ở vị trí thứ 4 của giải đấu.

Trước đó, trận chung kết được mong chờ giữa 2 “ông lớn” là Két sắt (KS) – Tủ sắt Bình Dương (TSBD) đã đem tới cho người xem nhiều cảm xúc mãnh liệt. Lọt vào vòng chung kết mùa giải 2018 mà không bảo vệ được cúp vô địch, KS bắt đầu trận đấu với khí thế hừng hực quyết tâm. Nhanh chóng nhập cuộc sau tiếng còi, cả 2 đội cống hiến cho người xem những màn tranh bóng mãn nhãn đầy kịch tính. Trong một ngày nỗ lực thi đấu hết mình, TSBD ghi 02 bàn vào lưới KS để giành chiến thắng tuyệt đối đầy thuyết phục. Chưa may mắn trong giải đấu năm nay, KS ngậm ngùi dừng chân ở vị trí thứ 2, chính thức nhường cúp vô địch khu vực phía Nam cho Tủ sắt Bình Dương mùa giải 2019.

(Cầu thủ Tủ sắt Bình Dương trước pha dứt điểm vào khung thành Két sắt)

Sau trận chung kết, BTC đã tổ chức Lễ bế mạc với phần trao giải cho các đội bóng và các cá nhân xuất sắc. Giải Vua Phá lưới đã thuộc về cầu thủ Nguyễn Duy Hội của đội Tủ sắt Bình Dương với 14 bàn thắng được ghi trong giải đấu. Màn trình diễn của thủ môn Nguyễn Văn Hà đội Két sắt Bình Dương đã đem về giải Thủ môn xuất sắc nhất. Trước nỗ lực của đội Cơ khí Bình Dương, BTC trao giải Phong cách cho đội bóng, hy vọng rằng mùa giải năm sau Cơ khí Bình Dương sẽ trở lại đầy thuyết phục.

Giải bóng đá truyền thống Nội thất Hòa Phát được duy trì  tổ chức nhiều năm nay, mang lại sân chơi bổ ích để giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các CB – CNV công ty. Giải đấu cũng khích lệ tinh thần thể dục thể thao, giúp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng cho toàn thể nhân viên công ty.

Một số hình ảnh của lễ bế mạc giải đấu:

(Tủ sắt Bình Dương nâng cúp vô địch giải bóng đá Nội thất Hòa Phát KV phía Nam lần thứ 7)

(Giải Nhì thuộc về đội Két sắt Bình Dương)

(Giải Ba thuộc về đội Văn phòng chi nhánh)

(Giải Phong cách cho các cầu thủ đội Cơ khí Bình Dương)

Thanh Phương

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang