Hòa Phát tài trợ 3 tỷ đồng xây dựng trường mầm non Nguyễn Văn Linh tại Hưng Yên

Ngày 26/5/2017, tại xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên đã diễn ra lễ khánh thành trường mầm non Nguyễn Văn Linh. Đây là trường mầm non được Tập đoàn Hòa Phát tài trợ 3  tỷ đồng xây dựng.

Tham dự buổi lễ khánh thành có ông Nguyễn Đình Phách, nguyên Bí thư tỉnh ủy Hưng Yên, ông Nguyễn Văn Đoan, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND Yên Mỹ, lãnh đạo xã  Giai Phạm, đaị diện một số phòng ban chuyên môn của huyện. Ông Hoàng Quang Việt – Thành viên HĐQT Tập đoàn kiêm Giám đốc Công ty CP Xây dựng và phát triển đô thị Hòa Phát tham dự buổi lễ.

Trường mầm non Nguyễn Văn Linh là trường công lập thuộc thôn Yên Phú, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên. Trường có vị trí liền kề KCN Phố Nối, vốn là công trình được cải tạo từ dãy nhà của Uỷ ban Nhân dân xã và đã xuống cấp, không đảm bảo điều kiện học tập cho các em nhỏ trong độ tuổi mầm non.

Tai tro 1

Ông Hoàng Quang Việt (thứ 4 bên phải) đại diện Hòa Phát tham gia khánh thành trường mầm non Nguyễn Văn Linh

Với tổng vốn đầu tư 11 tỷ đồng, ngôi trường gồm dãy nhà 2 tầng với 16 phòng học, nằm trong khuôn viên trường Nguyễn Văn Linh cũ. Sau hơn 7 tháng xây dựng, trường mầm non Nguyễn Văn Linh đã trở nên khang trang hơn, với các trang thiết bị phòng học được nâng cấp hiện đại, đạt tiêu chuẩn trường Quốc gia, tạo điều kiện tốt nhất cho các thầy cô nuôi dưỡng thế hệ mầm non. Đồng thời, chấm dứt được tình trạng học sinh phải học nhờ tại nhà dân hoặc nhà văn hoá các thôn do cơ sở hạ tầng không đủ đáp ứng.

Tại lễ khánh thành, ông Nguyễn Văn Đoan đại diện cho lãnh đạo địa phương chúc mừng các thầy cô trong trường và các cháu học sinh mầm non được học tập sinh hoạt trong môi trường mới đạt chuẩn quốc gia, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ, trong đó có Tập đoàn Hòa Phát. Ông Đoan cũng cho rằng, đây là cách để các doanh nghiệp, đơn vị đóng trên địa bàn thể hiện trách nhiệm xã hội của mình một cách thiết thực nhất.

Tai tro 2

Trường mầm non mới đưa vào sử dụng từ đầu năm 2017, đem lại sự thoải mái  và tiện nghi cho việc dạy và học

Dự án trên xuất phát từ lòng thiện nguyện vô điều kiện, thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, tất cả hướng tới mục tiêu “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”. Thông qua đó, cũng thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn Hòa Phát dành cho công tác giáo dục tại địa phương.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khánh thành trường mầm non Nguyễn Văn Linh:

Tai tro 3

Ông Nguyễn Đình Phách (trái), nguyên Bí thư tỉnh ủy Hưng Yên cùng các lãnh đạo huyện, xã thăm cơ sở vật chất của trường

tai tro 5

Ông Nguyễn Văn Đoan- Bí thư Huyện ủy Yên Mỹ đánh gia cao sự tài trợ, hỗ trợ của Hòa Phát và các đơn vị trên địa bàn với sự nghiệp xã hội hóa giáo dục

tai tro 4

Ngôi trường mới gồm 16 phòng học khang trang và có các thiết bị dạy học hiện đại hơn

tai tro 6

Các đại biểu cùng trồng cây lưu niệm tại sân trường

Trích nguồn từ Tập đoàn Hòa Phát

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang