Giới thiệu sản phẩm mới tháng 5/2023

Chuẩn bị cho năm học mới 2023 -2024, Nội thất The One liên tục ra mắt các sản phẩm mới, giới thiệu các sản phẩm bàn ghế học sinh cao cấp cùng ra mắt dòng tủ sắt Practical tới Quý khách hàng.

bhs52-hong-3

Bàn ghế học sinh gia đình mới

Dựa trên xu hướng bàn học hiện đại, Nội thất The One giới thiệu tới Quý khách hàng các sản phẩm bàn học BHS 50, BHS 51, BHS 52 có khả năng tăng chỉnh chiều cao và thay đổi góc nghiêng mặt bàn từ 0 đến 70 độ tùy theo nhu cầu sử dụng. Mặt bàn có thể điều chỉnh nghiêng giảm cúi mỏi, hỗ trợ chống gù cận cho học sinh trong nhiều tư thế như ngồi viết, đọc sách hay khi thực hành thủ công, mỹ thuật tại trường lớp hay gia đình. Đây là nghiên cứu được Nội thất The One ứng dụng vào các sản phẩm bàn học tại gia đình, tạo ra mặt bàn nghiêng tùy theo mức độ sử dụng của trẻ, tạo ra góc nhìn tốt cho mắt, đảm bảo tư thế viết, đọc hay vẽ thoải mái cho trẻ.

Điểm khác biệt của các sản phẩm bàn học sinh mới từ Nội thất The One là phần giá sách gỗ kết hợp tấm hậu bằng thép sơn tĩnh điện công nghệ cao, tạo ra màu sắc bền đẹp cho sản phẩm. Gồm 2 màu chủ đạo là xanh (đậm, nhạt), hồng, các phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp cho các bé.

kg3-bhs52-ghs51

Kết hợp với bàn học sinh mới, là ghế GHS 50, GHS 51 chống gù cao cấp, có khung bằng thép sơn tĩnh điện bền đẹp. Tựa lưng được cách điệu hình 2 lá phổi, hỗ trợ cột sống và tư thế ngồi tốt nhất cho trẻ, đồng thời có thể linh hoạt điều chỉnh độ cao phù hợp với sự phát triển của bé từ 3 – 16 tuổi, đảm bảo đồng hành lâu dài trên hành trình học tập của bé. Ghế BHS 50, BHS 51 có kích thước mặt ngồi ghế rộng rãi, thoải mái, đồng thời có thêm chỗ để chân phù hợp cho các bé khi học bài, hỗ trợ tư thế chuẩn, không bị cong vẹo cột sống. 

kg-ghs50-511

Ghế gồm 06 bánh xe có khả năng tự hãm khi sử dụng, giúp cố định vị trí ngồi của trẻ, đảm bảo khoảng cách giữa bàn và ghế để trẻ đảm bảo tư thế ngồi chuẩn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: 

https://noithattheone.vn/ghe-hoc-sinh-cao-capGHS50.html

https://noithattheone.vn/ghe-hoc-sinh-chong-gu-cao-capGHS51.html

Tủ Practical 

Tháng 5 này, Nội thất The One chính thức giới thiệu dòng tủ sắt văn phòng mới có ký hiệu Practical tới quý khách hàng. Gồm nhiều loại như 2 khoang cánh mở (TU09K2P), 4 khoang cánh mở (TU09K4P), 6 Khoang cánh mở (TU09K6P) cho tới loại tủ cánh kính có đợt cố định, bên dưới là khoang cánh sắt (TU09K3PCK, TU09K5PCK, TU09K7PCK) và loại tủ có từ 12 khoang (TU984-3KP) tới 18 khoang (TU986-3KP) được ưa chuộng để đựng đồ. 

catalogue-spm-ck-2

Các sản phẩm thuộc dòng tủ Practical đều được dán sticker tem mác tại góc trái sản phẩm, làm đặc điểm nhận biết dễ dàng. 

Hiện các sản phẩm mới đã được bày bán tại hệ thống đại lý rộng khắp toàn quốc của Nội thất The One.

Chi tiết các sản phẩm mới tháng 5/2023 tại đây: https://noithattheone.vn/san-pham-moi/thang-5

Nội thất The One






Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang