Giới thiệu sản phẩm mới tháng 4/2023

Tháng 4 này Nội thất The One ra mắt loạt sản phảm mới với các loại bàn lãnh đạo dòng Luxury, dòng sơn PU, bàn họp tới loạt ghế mới đa dạng.

Đặc biệt nhất của lần sản phẩm mới này là loạt bàn lãnh đạo dòng Luxury màu M32, hay bàn lãnh đạo Leader tinh gọn mà không kém phần mạnh mẽ. Bên cạnh đó, là bàn lãnh đạo sơn PU DT1890H44 hoặc DT2010H44 có chân bàn trang trí tấm gỗ trắng làm điểm nhấn, yếm có gắn nẹp nhôm tạo nét cho thân bàn. Nội thất The One đồng thời gợi ý sản phẩm đi kèm, tạo nên không gian đồng điệu cho căn phòng như tủ tài liệu sơn PU DC2200, ghế lãnh đạo TQ39 (da thật mã màu DA03)

dt2010h44

(Bàn lãnh đạo DT2010H44 phối cùng các sản phẩm đồng điệu)

Được quan tâm và chú ý trong lần giới thiệu sản phẩm mới này, có thể kể đến loạt bàn và tủ dòng Luxury V8, gồm bàn lãnh đạo Luxury 3 kích thước LUXB1890V8, LUXB2010V8, LUXB2410V8 được Nội thất The One sản xuất phù hợp với nhiều kích cỡ phòng làm viêc. Sử dụng màu óc chó M32 được yêu thích, mặt bàn ốp PVC đen làm điểm nhấn, hộc liền tích hợp vị trí để CPU, loạt bàn lãnh đạo Luxury mới được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đi kèm với bàn, là tủ tài liệu Luxury cao cấp, có nhiều khoang trống được thiết kế đẹp mắt để tài liệu và décor.

luxb2420v8-2

(Phối cảnh phòng lãnh đạo sử dụng bộ bàn LUXB2410V8 và tủ LUXT2420V8)

Ngoài ra, không thể kể đến loạt tủ tài liệu NT “quốc dân” luôn xuất hiện trong các văn phòng hiện đại. Lần ra mắt này, Nội thất The One giới thiệu bộ 3 bộ tủ NT mới, với thiết kế đa dạng từ cánh kính, cánh đặc để tài liệu, thêm nhiều cánh gỗ mở và ngăn kéo để đồ. Ưu điểm của loạt tủ NT này là màu sắc nhã nhặn, sáng không gian và phù hợp với nhiều thiết kế văn phòng, do đó luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho nhiều không gian văn phòng có sẵn.

screenshot-1682678068

Nội thất The One đồng thời giới thiệu nhiều loại ghế mới, như ghế lãnh đạo cao cấp SG có đệm tựa sử dụng cốt cong định hình bọc da thật tại vị trí tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng (hoặc da công nghiệp/PVC tùy lựa chọn khách hàng). Hay ghế lãnh đạo bọc lưới cao cấp, cứng cáp với 2 lựa chọn chân nhựa hoặc chân mạ, ghế có tựa đầu có thể tăng chỉnh cao thấp, phía sau có móc treo áo. 

Điểm đặc biệt của ghế Nội thất The One là luôn ổn định, bền bỉ, cứng cáp an toàn cho người sử dụng. Đây là điểm mà ít thương hiệu sản xuất nội thất văn phòng nào có thể bì kịp về chất lượng lẫn giá bán trong phân khúc.

screenshot-1682678212

Cùng tham khảo các sản phẩm mới của Nội thất The One ngay tại đây:

https://noithattheone.vn/san-pham-moi/thang-4

Tham khảo danh sách hệ thống đại lý Nội thất The One khắp toàn quốc: 

https://noithattheone.vn/he-thong-phan-phoi

Nội thất The One

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang