Giới thiệu sản phẩm mới T9/2023

Với chủ điểm là ghế văn phòng, Nội thất The One giới thiệu các mẫu ghế lãnh đạo cao cấp có đệm tựa bọc da mặt tiếp xúc người sử dụng hoặc PVC (SG 935, SG 936), các dòng ghế lưới lãnh đạo cao cấp có tựa đầu điều chỉnh cao thấp (GL 301, GL 302, GL 306, GL 319, GL 348, GL 349), ghế lưới nhân viên với kiểu dáng hiện đại (GL 124, GL 125, GL 126, GL 222, GL 224, GL 229). Đồng thời ra mắt bàn làm việc thông minh, hộc sắt và module bàn làm việc kết hợp giường gấp.

Ghế lãnh đạo cao cấp

Nội thất The One giới thiệu các sản phẩm ghế lãnh đạo cao cấp với 2 chất liệu bọc da mặt tiếp xúc người sử dụng hoặc vải lưới cao cấp. Tùy theo sở thích, người dùng có thể chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu hoặc thiết kế phù hợp với văn phòng. Điểm chung của các sản phẩm ghế lãnh đạo cao cấp là phần tựa lưng chuẩn công thái học, cong vòng chữ S bám sát cột sống, hỗ trợ tư thế chuẩn cho người ngồi. 

Với chất liệu da, khách hàng có thể tham khảo 2 sản phẩm mới SG 935, SG 936 với màu sắc, tính năng khác biệt, trong đó SG 935 có khả năng ngả hãm lên tới 135 độ, 3 vị trí khóa cho giây phút thư giãn thoải mái nhất. SG 936 với tông màu xám được cách điệu phần tựa eo lưng, tạo ra điểm nhấn thiết kế cho sản phẩm đồng thời hỗ trợ cơ thể được thoải mái nhất khi ngồi.

935-936

Với chất liệu vải lưới thoáng mát, ghế lãnh đạo cao cấp có các tính năng độc đáo chuẩn công thái học như tay ghế có thể điều chỉnh lên – xuống, trước – sau, ghế có tựa đầu điều chỉnh cao thấp hay khả năng ngả thư giãn với 3 vị trí khóa, phù hợp cho nhiều hoạt động như làm việc, nghỉ ngơi thư giãn hay đọc sách … Phần chân ghế có 2 chất liệu chủ đạo là chân thép mạ hoặc chân nhựa tùy lựa chọn của khách. Các sản phẩm ghế lãnh đạo cao cấp bọc da/ vải lưới mới gia nhập danh sách sản phẩm của Nội thất The One, mang lại nhiều trải nghiệm và đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

ghe-luoi-cao-cap

 Bàn làm việc thông minh BNH01 

Sản phẩm mới bàn làm việc thông minh BNH01 với chất liệu mặt gỗ melamine bền đẹp, khung thép sơn tĩnh điện chắc chắn, đặc biệt khung bàn có thể điều chỉnh độ cao thấp tùy theo nhu cầu sử dụng của người sử dụng. Đây là tính năng vô cùng hữu ích trong môi trường làm việc hiện đại hay tại các phòng thí nghiệm, các văn phòng mở, tạo sự linh hoạt cho người dùng khi lựa chọn đứng hoặc ngồi, điều này có lợi cho sức khỏe của người sử dụng khi giúp giảm căng thẳng cơ bắp, giảm áp lực xuống chân và tăng cường tính tập trung khi làm việc. Chân bàn có 4 bánh xe di động có khả năng khóa hãm, cho khả năng di chuyển và đứng vững tại địa điểm yêu cầu.

bnh01

Hộc sắt, module bàn làm việc kết hợp giường gấp

Dựa trên nhu cầu, Nội thất The One giới thiệu sản phẩm hộc sắt HSGG01 kết hợp giường gấp. Hộc sắt gồm 02 ngăn, ngăn kéo trên để đồ dùng cá nhân (hộc thông thường), ngăn kéo dưới là giường gấp có thể kéo ra vào gọn nhẹ. Sản phẩm MDGG01 (module bàn làm việc 02 chỗ), là sản phẩm có mặt bàn lượn bằng gỗ melamine, mỗi chỗ của 01 tủ phụ để đồ và 01 hộc sắt kết hợp giường gấp vô cùng thuận tiện khi sử dụng tại văn phòng. 

hoc-sat-hsgg01

Các sản phẩm kết hợp giường gấp có thiết kế hiện đại, tăng khả năng lưu trữ tiện lợi, tiết kiệm không gian, phù hợp với các văn phòng có diện tích vừa phải. Điểm khác biệt của sản phẩm kết hợp giường gấp là khả năng sử dụng tối đa không gian, khi không sử dụng – người dùng có thể gập gọn giường và hô biến văn phòng trở lên gọn gàng sạch sẽ trong thời gian nhanh chóng. 

Trong lần giới thiệu sản phẩm mới tháng 9, Nội thất The One đồng thời giới thiệu các sản phẩm cải  tiến gồm bàn ghế thí nghiệm, ghế phòng chờ, 1 số chi tiết ghế văn phòng hay dòng tủ hiện đại. Các cải tiến này được Nội thất The One nghiên cứu, thử nghiệm liên tục nhằm mang mới sản phẩm hiện đại, đẹp mắt và tiện ích hơn cho người sử dụng. (Chi tiết trong thông báo sản phẩm mới tháng 9/2023)

Các sản phẩm mới đã được bày bàn và giới thiệu tại hệ thống đại lý khắp toàn quốc của Nội thất The One, tìm kiếm ngay đại lý gần bạn nhất tại:

Hệ thống đại lý: https://noithattheone.vn/he-thong-phan-phoi

Danh sách sản phẩm mới tháng 9/2023: https://noithattheone.vn/san-pham-moi/thang-9

Nội thất The One

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang