Giới thiệu sản phẩm mới: Ghế lãnh đạo cao cấp SG 935, SG 936

Tháng 9 này, Nội thất The One giới thiệu 2 mẫu ghế lãnh đạo cao cấp mã SG 935, SG 936 với nhiều tính năng công thái học, hỗ trợ tư thế ngồi chuẩn với thiết kế thanh lịch, hiện đại.

Ghế lãnh đạo cao cấp SG 936

sg-936

Có gam màu xám, ghế SG 936 thuộc dòng ghế lãnh đạo cao cấp được Nội thất The One sử dụng chất liệu bọc da (mặt tiếp xúc người sử dụng) hoặc bọc PVC tùy theo yêu cầu người sử dụng. Với nhiều điểm độc đáo như:

  • Lưng ghế cong hình chữ S: được thiết kế theo phong cách công thái học, lưng ghế SG 936 cong vòng theo hình dáng cột sống, giúp giảm căng thẳng và hỗ trợ tư thế ngồi trong suốt quá trình làm việc. 
  • Đệm tựa đầu êm ái: Ghế SG 936 có phần đệm tựa đầu lớn, bọc da thật (mặt tiếp xúc người sử dụng) hoặc PVC êm ái. Đây là điểm khác biệt giữa dòng sản phẩm ghế lãnh đạo cao cấp với các dòng ghế lãnh đạo khác, bởi tựa đầu lớn sẽ hỗ trợ người sử dụng thoải mái tựa, ngả nhiều góc độ khác nhau mà không ảnh hưởng tới tiện nghi sử dụng.  
  • Đệm may trang trí: Ghế có phần đệm tựa được may trang trí, tạo điểm nhấn độc đáo cho ghế lãnh đạo. Phần đệm may được tính toán để ôm sát thắt lưng, giúp giảm căng thẳng cho cột sống và thoải mái hơn khi ngồi. 
  • Tay ghế bằng hợp kim nhôm được thiết kế cách điệu, tạo nét thanh thoát, hài hòa khi sử dụng. 

Tổng thể các đường nét của ghế lãnh đạo cao cấp SG 936 tạo nên phong cách hiện đại, trẻ trung, phù hợp với các văn phòng hiện đại. Ghế phù hợp với nhiều loại bàn giám đốc, bàn lãnh đạo chữ L với gam màu sáng, trung tính, là lựa chọn lý tưởng cho các không gian văn phòng hiện đại. 

Ghế lãnh đạo cao cấp SG 935

 

sg-935

Khác biệt với SG 936, SG 935 gây ấn tượng bởi sự tối giản và hiện đại. Không quá nhiều chi tiết cầu kỳ, SG 935 được thiết kế nhằm tôn lên vẻ đẹp của phong cách thanh lịch. Các điểm đáng lưu ý của ghế SG 935 như sau:

  • Ngả hãm nhiều góc độ: Ghế có thể điều chỉnh để ngả lên tới 135 độ, 3 chế độ khóa cho phép người dùng chọn ra góc thoải mái nhất để làm việc hoặc thư giãn. Người dùng có thể tựa lưng, thư giãn sau thời gian làm việc dài hoặc tạo ra vị trí thoải mái khi đọc sách mà không cần bận tâm về độ an toàn của ghế. 
  • Lưng ghế cong hình chữ S: Ghế SG 935 được thiết kế mô phỏng theo hình cột sống, tạo ra độ tựa thoải mái và hỗ trợ cột sống chuẩn “công thái học”
  • Tay ghế cách điệu bọc da tiếp xúc người sử dụng hoặc PVC, tạo nên nét cá tính, hiện đại.
z4695741934648-1dbafa953c3c2c564b1d637f905a228f

2 sản phẩm ghế lãnh đạo cao cấp SG 935, SG 936 ra mắt với nhiều tính năng hiện đại, chuẩn công thái học hỗ trợ tư thế ngồi cho lãnh đạo, là lựa chọn phù hợp cho các văn phòng chuyên nghiệp, sáng tạo hiện nay. Sản phẩm hiện đang được bày bán tại các cửa hàng đại lý Nội thất The One trên toàn quốc.

Hệ thống đại lý: https://noithattheone.vn/he-thong-phan-phoi

Chi tiết sản phẩm SG 935: https://noithattheone.vn/ghe-lanh-dao-cao-cap-sg935.html

Chi tiết sản phẩm SG 936: https://noithattheone.vn/ghe-lanh-dao-cao-cap-sg-936.html

Nội thất The One





Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang