Giới thiệu sản phẩm mới: Ghế công thái học GLE04

kg-04-loho

Ghế công thái học đang là xu hướng trong nội thất văn phòng, khi nhiều ưu điểm vượt trội được thiết kế để tối ưu hóa sự thoải mái và hỗ trợ cho người sử dụng trong quá trình làm việc. Với những điểm mạnh này, Nội thất The One giới thiệu sản phẩm ghế công thái học GLE04 được nghiên cứu kỹ càng tới người tiêu dùng khắp cả nước.

Gồm 2 loại là GLE04 - 1 và GLE04 02/ GLE04-3, sự khác biệt đáng kể nhất giữa 2 loại ghế công thái học này nằm ở kiểu dáng mâm ghế ngồi. Khi GLE04-1  có đệm lưới thoáng khí, dáng nghiêng thác nước nhằm giảm áp lực lên chân người ngồi tối đa, thì GLE04 -2/ GLE040-3 lại êm ái với đệm mút đúc. Cả 2 loại đều sử dụng piston class loại cao cấp, chịu được tải trọng lên đến 150kg. 

gle04-1-2
  • Tựa đầu linh hoạt: có khả năng nâng hạ độ cao phù hợp, có thể nghiêng tối đa 90 độ nhằm hỗ trợ đốt sống cổ của người sử dụng. Tựa đầu là một phần quan trọng của ghế công thái học vì khả năng điều chỉnh độ cao, góc nghiêng để tạo sự thoải mái, giúp giảm căng cơ, đau cổ, đặc biệt khi người sử dụng phải ngồi làm việc trong thời gian dài .
  • Lưng ghế, đỡ lưng với tựa đặc biệt: Lưng ghế GLE04 bọc vải lưới thoáng mát. Đỡ tựa lưng đặc biệt bằng đệm êm ái, hình lá phổi cong vòng có thể thay đổi chiều sâu ngồi, hỗ trợ thắt lưng và bám sát cột sống cho trải nghiệm mềm mại nhất.
  • Ngả 3 vị trí: Ghế GLE04 sử dụng bát ghế mạnh mẽ làm điểm tựa cho độ ngả tối đa lên tới 135 độ, có 03 vị trí khóa cho độ ngả khác nhau, giúp người dùng linh hoạt trong việc sử dụng ghế, đáp ứng nhu cầu như làm việc, nghỉ ngơi nhanh chóng, đọc sách … mà vẫn đảm bảo thư giãn và chuẩn tư thế.
gle04

Góc nghiêng ghế GLE04 -2

  • Khung ghế: Sử dụng chất liệu nhựa PP pha sợi thủy tinh có độ bền cơ học cao, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho chiếc ghế. Phần thân khung có hình dáng chữ S ôm trọn cột sống người ngồi, hỗ trợ theo đường cong cơ thể khi làm việc và nghỉ ngơi. Đây là đặc tính quan trọng để xác định ghế công thái học có hiệu quả trong việc hỗ trợ người ngồi giảm áp lực lên cùng thắt lưng, hỗ trợ giảm đau cột sống.
  • Tay ghế 3D: có khả năng điều chỉnh theo 3 hướng chính, gồm điều chỉnh chiều cao tay ghế lên – xuống, chiều chỉnh tiến – lùi (sâu và hoặc ra xa ghế)  và điều chỉnh độ rộng lên tới 50 độ. Những tính năng này giúp tạo ra sự linh hoạt trong việc sử dụng ghế, cho phép tùy chỉnh để phù hợp với cơ thể người sử dụng.
  • Chân ghế và bánh xe: Chân thép mạ crom chắc chắn, kết hợp cùng bánh xe chống trơn trượt, trầy xước, di chuyển nhẹ nhàng và không gây tiếng ồn. 

Video tính năng ghế công thái học GLE04:

Nếu bạn đang cần sản phẩm hỗ trợ tư thế ngồi, giúp giảm áp lực và tạo tư thế đúng cho cột sống, thì sản phẩm ghế công thái học GLE04 là lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm hiện đang được bày bán tại hệ thống đại lý khắp 3 miền của Nội thất The One.

Hệ thống đại lý: https://noithattheone.vn/he-thong-phan-phoi

Link sản phẩm: https://noithattheone.vn/ghe-cong-thai-hoc-gle04-2.html

https://noithattheone.vn/ghe-cong-thai-hoc-gle04-1.html

Nội thất The One 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang