Giới thiệu sản phẩm mới - Giường nội trú The One GT41

Là giải pháp lý tưởng cho các căn hộ nhỏ, công trình nhà nghỉ, khu trọ hay căn phòng sinh viên. Giường tầng GT41 có thiết kế tiện dụng và tối ưu hóa không gian, giúp tận dụng mọi góc nhỏ trong căn phòng và tạo ra không gian sống năng động, thoải mái .

ii

Nằm trong chuỗi sản phẩm trường học tiện ích, giường tầng GT41 gồm giường, kết hợp tủ để đồ khung thép và một bàn làm việc, góc giường kèm 4 cọc màn có thể tháo rời, đảm bảo đầy đủ không gian học tập, làm việc lẫn nghỉ ngơi cho người sử dụng.

Không chỉ vậy, sản phẩm giường tầng được Nội thất The One chăm chút, sử dụng vật liệu bền bỉ, an toàn như toàn bộ khung giường, tủ đều được làm bằng khung thép sơn tĩnh điện trên dây chuyền hiện đại, đảm đảo tính thẩm mỹ, bền bỉ. Thanh chắn ngã được hàn cố định với thành giường, đảm bảo độ chịu lực tốt, tránh được tình trạng cong gãy, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

 

uu

Giường tầng GT41 là lựa chọn hoàn hảo cho các công trình như trường nội trú, ký túc xá sinh viên, hay linh hoạt trong các căn hộ nhỏ cần tối ưu không gian sống. Với khoảng diện tích không quá lớn, người sử dụng có thể đồng thời tích hợp nhiều công năng sử dụng, như bàn làm việc kèm giá sách, hay tủ để đồ có suốt treo quần áo tiện dụng.

Các sản phẩm Nội thất The One được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, hàng đầu tại Việt Nam theo tiêu chuẩn ISO 9001 và là lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình lớn trên toàn quốc. Tham khảo sản phẩm ngay tại đây:

https://noithattheone.vn/giuong-noi-tru-gt41.html

Nội thất The One

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang