Giới thiệu sản phẩm mới & cải tiến tháng 7/2024

Tháng 7 này, Công ty CP TM&SX Nội thất The One thông báo ra mắt các sản phẩm mới hấp dẫn cùng sản phẩm cải tiến & thay đổi giá bán một số sản phẩm.

Nằm trong chương trình giới thiệu các loại ghế công thái học, ghế văn phòng mới với nhiều tính năng bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng, Nội thất The One giới thiệu ghế công thái học (GLE14, GLE15) mới.  Điểm chung của ghế công thái học từ Nội thất The One là các đặc điểm được cẩn thận lựa chọn với đệm tựa khung nhựa căng vải lưới thoáng mát, tựa ghế có thể ngả hãm nhiều góc độ, eo tựa có thể điều chỉnh cao - thấp, trước – sau bảo vệ cột sống, hỗ trợ người ngồi chuẩn tư thế. Tay ghế 4D có thể tăng chỉnh chiều cao, mặt tay có thể trượt trước – sau, trái – phải và xoay phù hợp với tư thế ngồi. Ghế được sử dụng piston class 3, chịu được sức nặng lên tới 150kg. Đặc biệt GLE15 được trang bị thêm cơ cấu để chân tiện lợi khi nghỉ ngơi, phù hợp cho văn phòng, gia đình.

screenshot-1721028516

Cùng với dòng ghế công thái học, Nội thất The One đồng thời giới thiệu các loại ghế văn phòng chân xoay (chân thép mạ, chân nhựa), chân tĩnh (ghế họp) với nhiều mẫu mã, thiết kế mới. Các loại ghế mới này được bổ sung quy cách đóng gói mới từ 02 bộ/hộp tới 05 bộ/hộp nhằm thuận tiện cho các Quý đại lý sắp xếp, vận chuyển hàng hoá. Tháng 7 này, Nội thất The One giới thiệu các loại tủ sắt dòng PRACTICAL – GIÁ TỐT + CHẤT CAO) nhằm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Các sản phẩm bao gồm tủ sắt sơn tĩnh điện 2 khoang cánh mở (TU982P), Tủ sắt sơn tĩnh điện 8 khoang cánh mở (TU984 – 2LP), Tủ khoang trên có đợt di động, khoang dưới có 02 cánh sắt mở (TU09K3GPCK) … đa dạng nhằm đáp ứng hầu hết nhu cầu & thiết kế công trình.

practical

Không chỉ giới thiệu sản phẩm mới, Nội thất The One liên tục cải tiến sản phẩm nhằm mang lại giá trị & lợi ích cao nhất cho khách hàng. Trong đợt thông báo sản phẩm cải tiến này, các sản phẩm GL113RB được điều chỉnh độ dày mút nhằm hài hoà cân đối với tổng thể ghế, bát ghế cũng được thay đổi nhằm đảm bảo thẩm mỹ và tăng tính năng sử dụng. Sản phẩm GL430 được cải tiến đệm, tựa, khung chân nhằm tăng thẩm mỹ, tính chắc chắn và an toàn khi ngồi.

Chi tiết các sản phẩm mới, cải tiến nằm trong thông báo do Công ty CP TM&SX Nội thất The One gửi tới Quý đại lý và được cập nhật liên tục trên website noithattheone.vn.

Các sản phẩm mới Tháng 7: https://noithattheone.vn/san-pham-moi/thang-7

Fanpage: https://www.facebook.com/noithattheonevietnam

Youtube: https://www.youtube.com/@noithattheonevietnam

Nội thất The One

 

 

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang