Giới thiệu sản phẩm gia dụng INOX từ Nội thất The One

Sản phẩm nội thất gia dụng bằng inox như bàn ghế ăn, ghế ngồi … được khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, chất lượng bền bỉ, có độ bền và độ ổn định vượt trội. Hãy cùng Nội thất The One khám phá loạt sản phẩm gia dụng INOX cực tiện dụng ngay nhé:

1/ Bàn khung thép inox

Là sản phẩm được yêu thích bởi khả năng gập gọn khi không sử dụng, sản phẩm thường được sử dụng trong không gian nhà hàng, phòng ăn khi có thể tăng giảm số lượng người sử dụng trong thời gian ngắn.  Các sản phẩm bàn khung thép, inox từ Nội thất The One có nhiều biên dạng mặt bàn như bàn chữ nhật, bàn tròn, oval để khách có thể thoải mải lựa chọn. Có các ưu điểm như:

  • Chất liệu inox toàn bộ giúp bảo vệ bàn khỏi ảnh hưởng của thời tiết và đảm bảo tính sáng bóng lâu dài
  • Các góc bàn bo tròn, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và an toàn cho người sử dụng
  • Đa dạng kích thước đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Chân bàn gấp giúp dễ dàng di chuyển và bảo quản khi không sử dụng.
  • Đa dạng thiết kế, có thể phối hợp chất liệu kính cường lực sơn màu (mặt bàn) tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. 
catalogue-hang-gia-dung-inox-2

2/ Ghế gấp khung thép, inox, ghế đôn  

Ghế gấp khung thép, inox hay ghế đôn là lựa chọn phổ biến của đa số khách hàng bởi sự tiện ích và linh hoạt của sản phẩm. Các loại ghế gấp, ghế đôn từ Nội thất The One có nhiều ưu điểm như:

  • Bền bỉ và ổn định: Khung thép chắc chắn mang lại độ bền vững, ổn định cho ghế với khả năng chịu tải tốt, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
  • Phong cách đa dạng: Nội thất The One cung cấp nhiều kiểu dáng và phong cách, màu sắc khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu cá nhân của mình
  • Giá cả hợp lý: Sản phẩm có giá tốt so với các sản phẩm ghế khác mà vẫn phong cách, thẩm mỹ.
  • Thương hiệu uy tín: Nội thất The One là thương hiệu được Người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền, Thương hiệu Quốc Gia – Vietnam Value do Bộ Công thương trao tặng, Top 10 Thương hiệu Xanh … với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất. Tiền thân là Nội thất Hòa Phát – thương hiệu “quốc dân” gần gũi với người tiêu dùng cả nước, nay mang lại nhiều sản phẩm & lợi ích hơn cho khách hàng. 
ghe-gap

Catalog sản phẩm inox: https://drive.google.com/file/d/1gGOUPkFLhom2wUP22FhcsAW8uCAEyv48/view?usp=sharing

Hệ thống đại lý toàn quốc: https://noithattheone.vn/he-thong-phan-phoi

Website: https://noithattheone.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/noithattheonevietnam

Nội thất The One

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang