Giới thiệu linh vật Nội thất The One: Chú Hổ Maoz

Từ ý tưởng giới thiệu một linh vật đại diện cho thương hiệu gần gũi với mọi người, đến việc hình thành mascot với tính cách đại diện cho thương hiệu, mang Nội thất The One gần hơn tới mọi người, nhân vật hổ được ra đời với hình ảnh mạnh mẽ, dứt khoát nhưng cũng có nét dễ thương, tinh nghịch mang tên MAOZ.

maoz

Hình ảnh chú hổ luôn gần gũi với văn hóa người Việt Nam, chiếm một vị trí quan trọng trong những câu chuyện dân gian từ xa xưa. Việc lựa chọn hình tượng Hổ cũng là nói về sự gắn bó, tồn tại của thương hiệu Nội thất The One đối với các thế hệ người Việt, từ sản phẩm “quốc dân” trong ký ức người Việt, đến những sản phẩm cải tiến, sản phẩm mới đang được người tiêu dùng lựa chọn và yêu thích. Hình tượng và tính cách của chú hổ đại diện cho tính cách thương hiệu Nội thất The One:

-  Sự dũng mãnh: sức mạnh thương hiệu với 27 năm phát triển, sự phát triển mạnh mẽ, kiên cường và không ngừng vươn lên

 - Sự nhanh nhẹn: nhanh chóng cập nhật xu hướng mới, hiện đại và linh hoạt

 - Sự dẫn đầu muôn loài: doanh nghiệp tiên phong, dẫn đầu trong ngành nội thất văn phòng tại Việt Nam

screenshot-1678869109

Hình tượng linh vật được xây dựng với 3 màu xanh nhạt, xanh đậm và vàng là sự cách điệu của 3 màu sắc nhận diện của thương hiệu Nội thất The One. Sự linh hoạt, nhanh nhẹn và trẻ trung của chú hổ chắc chắn sẽ đại diện cho sức trẻ và nhiệt huyết của mỗi Người Nội thất trên con đường chinh phục đỉnh cao mới cùng thương hiệu The One.

Chú hổ Maoz sẽ xuất hiện và đồng hành cùng Nội thất The One trong các chương trình sắp tới, hãy cùng đón chờ nhé!

Nội thất The One

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang