Du lịch đại lý: Chu du trời Âu

Những ngày đầu tháng 7, chuyến bay VNA hạ cánh tại nước Đức với những vị khách vô cùng đặc biệt: Những đại lý thân thiết và xuất sắc cùng đại diện Nội thất The One.

z4481436711097-b3e8e50fc7ca3c61ff2460328d223872

Xuất phát tại 2 đầu Hà Nội – TP.HCM, chuyến hành trình 9 ngày 8 đêm với hành trình chu du qua 3 nước Đức – Thụy Sĩ – Pháp đầy ấn tượng. Frankfurt chào đón những vị khách tuyệt vời với không khí dễ chịu và nhiệt độ mát mẻ, hành trình dọc tuyến đường nối liền Châu Âu bắt đầu với những bài hát thân thuộc được thể hiện bởi chính các giọng ca vàng từ anh chị đại lý Nội thất The One, khiến cung đường như ngắn lại, ấm áp và thoải mái. Điểm dừng chân đầu tiên, đoàn đã cùng thăm quan khu phố cổ Petite France – Strasbourg nằm cạnh bờ sông Ill, với những ngôi nhà hàng trăm năm tuổi theo phong cách kiến trúc miền Nam nước Đức,  nằm cạnh các quán cà phê nhỏ xinh trên vỉa hè với những khóm hoa quyến rũ, bao quanh dòng sông nhỏ tạo nên khung cảnh thơ mộng. Tại đây, cả đoàn đã cùng nhau có những kỷ niệm đẹp, tha thẩn dạo chơi trên những con đường nhỏ đậm dấu ấn thời gian.

223007616-la-petite-france-10-1600x900

Rời khỏi Strasbourg, Annecy – thị trấn bên hồ thơ mộng mà bình yên, được mệnh danh là hòn ngọc quý với phong cảnh tuyệt đẹp là điểm đến hấp dẫn tiếp theo. Cả đoàn đã cùng tham quan dãy phố cổ nằm dọc theo bờ kênh với những cây cầu xinh xắn như trong cổ tích, và đặc biệt, không thể bỏ qua là cây cầu lãng mạn Pont des Amour với truyền thuyết về tĩnh yêu mãi mãi. Bởi vậy, nhiều đôi tình nhân từ khắp nơi trên thế giới đến đây để có cơ hội trao nhau nụ hôn với mong ước về một tình yêu vững bền, cùng sự gắn bó thân thiết giữa các anh em, đối tác với nhau. Tại đây, các anh chị đã thể hiện tình cảm với nhau, và cùng Nội thất The One gắn bó bền chặt thân thiết trên chặng đường phát triển. 

lake-3390-1501215871

Điểm nhấn cho chuyến đi này, là đêm gala We are The One – Chúng ta là Một với tinh thần giao lưu, gắn bó và đồng hành phát triển. Phát biểu trong đêm gala, ông Trần Ngọc Bắc – Phó Giám đốc công ty chia sẻ: Hành trình này là hành trình thể hiện sự hợp tác lâu dài, bền chặt và gắn bó giữa Nội thất The One với các anh chị đại lý, đồng thời là sự công nhận năm 2022 và cổ vũ cho năm 2023, khi tình hình kinh tế thế giới nói chung, trong nước nói riêng còn nhiều thách thức. Ông Trần Ngọc Bắc cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đại lý đã cùng đồng hành và ủng hộ Nội thất The One sau hơn 1 năm chuyển đổi thương hiệu thành công, từ Nội thất Hòa Phát nay là Nội thất The One, đồng thời hướng tới sự phát triển lâu dài trên con đường phía trước. Buổi tiệc kết thúc trong không khí ấm áp, chân thành và thấu hiểu nhau, cùng những phần quà dành tặng cho những vị khách may mắn nhất.

Sau đêm gala, hành trình tiếp tục với chặng đường tiến về Paris xinh đẹp, cùng thăm quan các địa danh nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, Tháp Eiffel, Coach of Arc de Triomphe, Đại lộ Champs Elysees, Place de la Concorde … và dành thời gian chụp ảnh thỏa thích, lưu lại dấu ấn khó khai trong hành trình này. 

Kết thúc chuyến đi, đại diện Ban lãnh đạo công ty đã gửi lời cảm ơn tới các Qúy đại lý đã dành thời gian, tâm huyết để tham gia hành trình này. Hy vọng rằng kỷ niệm sẽ luôn còn mãi, tinh thần We are The One sẽ luôn nối tiếp và đồng hành trong chặng đường tiếp theo. Hẹn gặp lại trong hành trình mới!

Nội thất The One 




Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang