Nội thất The One giới thiệu dòng ghế lãnh đạo BOSS CHAIR

Mới đây Nội thất The One đã chính thức ra mắt Bộ sưu tập ghế BOSS CHAIR cao cấp dành riêng cho lãnh đạo với nhiều tính năng cao cấp mới

Không gian lãnh đạo cần nội thất xứng tầm, với mong muốn đem lại những giây phút thoải mái nhất cùng tôn vinh không gian làm việc cao cấp, Nội thất The One giới thiệu dòng ghế BOSS CHAIR với nhiều tính năng mới.

screenshot-1717488646
  1. Ghế Boss Chair 01 – BC01

Ghế lãnh đạo cao cấp được yêu thích bởi kiểu dáng bề thế, kiểu dáng vượt trội. Sở hữu khung cốt gỗ chắc chắn, đệm tựa được bọc bằng chất liệu giả da cao cấp mang lại cảm giác êm ái và mềm mại. Ghế có kích thước phù hợp với các dòng bàn lãnh đạo Leader, Luxury với kích thước phòng từ 20m2 trở lên. Mang phong cách hiện đại, ghế có tông xám nâu nhạt, phối trộn cùng tay ốp gỗ tạo cảm giác ấm áp, sang trọng.

Cấu trúc lưng ghế cong nghiêng với thiết kế ergonomic công thái học tuyệt hảo, phục vụ quá trình làm việc và thư giãn hiệu quả nhất. Phần đệm ghế êm ái hỗ trợ từ tựa đầu nhằm giảm áp lực từ cổ vai gáy, tới thân ghế được tách biệt giữa phần lưng ghế cùng phần đệm êm mềm, đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

 

screenshot-1717488659

Ghế Boss Chair 01 có công năng tuyệt vời, gồm

  • Khả năng ngả lưng ghế êm mềm
  • Khóa góc lưng ghế thoải mái cho tư thế nằm
  • Ghế có khả năng nâng hạ chiều cao
  • Xoay 360 độ
  • Chân ghế bằng thép mạ trơn nhẵn, đảm bảo độ bền và đẹp mắt.

Kích thước ghế: W730 x D790-1105 x H1145-1185 (mm) phù hợp với mọi không gian lãnh đạo cao cấp, đảm bảo mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

  1. Ghế Boss Chair 02 – BC02

Khác biệt với mã BC01 phù hợp với với người thích vẻ đẹp đơn giản sang trọng, mã BC 02 phù hợp với phong cách cá tính với phần vân da họa tiết nằm đối xứng 2 bên tay ghế. Sự tinh tế đến từ phần ốp mạ kim loại sáng bóng, vừa tạo điểm nhấn vừa hỗ trợ cho phần tay ghế được ấn tượng hơn.

screenshot-1717488615

Thân ghế được áp dụng công nghệ ergonomy tuyệt hảo với phần tựa đầu êm ái, lưng ghế được thiết kế với điểm nhấn ấn tượng. Ghế có các công năng tuyệt hảo như:

  • Khả năng ngả lưng ghế êm mềm
  • Khóa góc lưng ghế thoải mái cho tư thế nằm
  • Ghế có khả năng nâng hạ chiều cao phù hợp
  • Xoay 360 độ
  • Chân ghế bằng thép mạ trơn nhẵn, đảm bảo độ bền và đẹp mắt.
  • Ghế có cơ cấu để chân tiện lợi khi sử dụng
screenshot-1717488631

Chắc chắn dòng ghế mới BOSS CHAIR sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay khi nhìn thấy và sử dụng. Hiện các sản phẩm mới đang được bày bán tại Hệ thống đại lý khắp toàn quốc của Nội thất The One.

Tìm ngay Hệ thống đại lý tại: https://noithattheone.vn/he-thong-phan-phoi

Website: https://noithattheone.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/noithattheonevietnam

Nội thất The One

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang