DNTN Lộc Hòa Phát tại Bình Dương – Phát triển nhờ “Lộc” của Hòa Phát.

Năm 2007, doanh nghiệp nội thất được thành lập với cái tên Lộc Hòa Phát  đã đánh dấu cho sự khởi đầu và phát triển của một đại lý nội thất có quy mô tại khu vực thị trường miền nam ở thời điểm này.

loc hoa phat 4

DNTN Lộc Hòa Phát – Một trong những đại lý tiêu biểu của Hòa Phát tại Bình Dương.

Để có được thành công như bây giờ, cũng như bao doanh nhân khác: Anh Lê Thanh Hiếu – Giám đốc DNTN Lộc Hòa Phát đã cùng doanh nghiệp của mình trải qua nhiều khó khăn, từ từng bước xây dựng nội lực doanh nghiệp đến đẩy mạnh công tác bán hàng, tăng thị phần tại thị trường khu vực. Theo anh, một trong những quyết định sáng suốt nhất để mang đến thành công như hôm nay chính là bắt tay hợp tác và trở thành Đại lý Nội thất Hòa Phát. Hơn 10 năm phân phối các sản phẩm của Nội thất Hòa Phát, Doanh nghiệp đã vươn lên và tiến gần Top 10 các đại lý có doanh thu cao nhất tại thị trường Miền nam.

Cùng với hệ thống mạng lưới phân phối rộng tại khu vực Bình Dương, 15 đại lý cấp dưới và hàng chục cửa hàng nội thất khác, DNTN Lộc Hòa Phát tiếp tục như cánh tay nối dài để cung cấp sản phẩm Nội thất uy tín, chất lượng đến tay người tiêu dùng.

loc hoa phat 1

Anh Lê Thanh Hiếu chia sẻ về ý nghĩa của cái tên Lộc Hòa Phát. Doanh nghiệp có được thành công như ngày hôm nay là nhờ “tài lộc” của Nội thất Hòa Phát mang lại.

Việc đầu tư vào hệ thống cửa hàng cũng được Doanh nghiệp đặc biệt quan tâm: Với diện tích hơn 600m2 cho 2 tầng để làm showroom, tầng dưới của đại lý dùng để lưu trữ hàng hóa và lắp ráp các sản phẩm. Tại khu vực tầng trên, Lộc Hòa Phát dành toàn bộ diện tích để trưng bày 100% sản phẩm Nội thất Hòa Phát, đầy đủ các dòng hàng như: tủ sắt, két sắt, hàng Gỗ sơn PU cao cấp, …ghế lưới đủ màu sắc thực sự nổi bật.

Bằng cách sắp xếp khoa học, đa dạng với nhiều mẫu mã mới luôn được cập nhật thường xuyên bày ở vị trị thuận tiện nhất để khách hàng thuận tiện lựa chọn và hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm Nội thất Hòa Phát chính hãng.

loc hoa phat 2

Một góc trưng bày đa dạng và nhiều màu sắc của đại lý  - Mang đến sự tươi mới và bắt mắt cho khách tham quan khi đến showroom

Qua cuộc trò chuyện, anh Hiếu vui vẻ chia sẻ “Showroom có rộng vài ngàn mét vuông thì chắc cũng không thể  trưng bày hết sản phẩm của Hòa Phát vì quá đa dạng và Công ty luôn phát triển thêm các dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thị trường”.  

Điều này, cho thấy một trong những lý do mà đại lý tin tưởng và lựa chọn thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính là sự đa dạng và nguồn cung ứng tốt. Chính từ lợi thế đó, phương thức bán hàng của Lộc Hòa Phát cũng trở nên đa dạng hơn, từ bán buôn – bán lẻ - cho đến bán vào các dự án hoặc công trình lớn trong khu vực.

loc hoa phat 3

Một khu vực khác tại showroom trưng bày các các dòng két sắt và tủ gỗ sơn của Hòa Phát

Ngoài ra, anh Lê Thanh Hiếu cũng cho rằng triết lý kinh doanh “Hòa hợp cùng phát triển” của Nội thất Hòa Phát là một trong những điều mà đại lý rất tâm đắc trong quá trình hợp tác, đó là công ty luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng để đưa ra những hỗ trợ kịp thời và giải quyết chi tiết từ những vấn đề nhỏ nhất cho đến chính sách bán hàng dành cho đại lý rất linh hoạt.

Bằng chất lượng và dịch vụ tốt nhất của mình, sản phẩm Nội thất Hòa Phát đã tạo được lòng tin đến khách hàng và người tiêu dùng tại thị trường Miền nam. Cùng với sứ mệnh và tầm nhìn trong chiến lược phát triển, thương hiệu Nội thất Hòa phát luôn là một đối tác lớn, tin cậy trong quá trình phát triển của các Đại lý trong hệ thống phân phối trên cả nước. Và những “tài lộc” vẫn luôn sẵn sàng để sẻ chia đến với tất cả những khách hàng và người tiêu dùng đang sử dụng sản phẩm của Nội thất Hòa Phát.

Ngọc Bình

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang