Điều gì làm nên chất lượng của Nội thất Hòa Phát?

Trước khi đổi tên thành Nội thất The One, Nội thất Hòa Phát - một trong những người dẫn đầu "thầm lặng" của thị trường nội thất Việt đã có hơn 26 năm không ngừng hoàn thiện bộ máy về sản xuất và con người.

Chiến lược đầu tư cho dây chuyền sản xuất

Được thành lập năm 1995, đến năm 1996, Nội thất Hòa Phát chính thức ra mắt nhà máy sản xuất ghế văn phòng đầu tiên tại Việt Nam. Cuối năm 2021, sau gần 3 thập kỷ phát triển, công ty sở hữu 7 nhà máy và phân xưởng với diện tích hơn 32 héc ta cùng dây chuyền sản xuất và trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ Italy, Nhật Bản, Đức… Các dây chuyền sơn tĩnh điện, dây chuyền mạ, hệ thống máy chế biến và sản xuất đồ gỗ... đã liên tục được đầu tư và cải tiến nhằm nâng cao khả năng sản xuất và tối ưu thời gian hoàn thành sản phẩm.

anh1

Đầu tư cho công nghệ và năng lực sản xuất là chiến lược giúp Nội thất Hòa Phát vươn lên hàng đầu trong hơn 26 năm hoạt động.  

 

Với chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống sản xuất quy mô ở 2 miền Nam - Bắc, Nội thất Hòa Phát là một trong số ít các đơn vị có khả năng đáp ứng nhu cầu và đòi hỏi khắt khe về chất lượng sản phẩm của những công trình lớn. Thương hiệu trở thành lựa chọn cho nhiều dự án quan trọng, từ đó không ngừng củng cố vị thế dẫn đầu ngành nội thất văn phòng đầy cạnh tranh.

Chiến lược đầu tư cho con người - xây dựng đội ngũ nhiệt huyết, tận tâm

Xuyên suốt hành trình gần 3 thập kỷ qua của Nội thất Hòa Phát - nay là Nội thất The One, không thể không kể đến sự dẫn dắt bằng sức trẻ, nhiệt huyết và trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên, cùng với sự đồng hành của các đại lý.

"Tinh thần không ngại khó, không ngại khổ và sẵn sàng thay đổi đã giúp Nội thất Hòa Phát vươn lên đứng đầu thị trường nội thất văn phòng và trở thành thương hiệu nội thất "quốc dân" được mọi người tin dùng", đại diện thương hiệu từng chia sẻ.

Xây dựng và củng cố nền văn hóa Nội thất Hòa Phát là một trong những mục tiêu trọng tâm từ ngày đầu thành lập và đến nay đã trở thành nét đặc trưng của doanh nghiệp. Công ty luôn chú trọng khuyến khích các sáng kiến, cải tiến nhằm tăng năng suất lao động, phát huy sức mạnh của đội ngũ cán bộ công nhân viên, xây dựng một tập thể đoàn kết, tương thân tương ái và hết lòng vì công việc. Công ty thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo về thị trường, xu hướng và nhu cầu người tiêu dùng, hỗ trợ mỗi nhân sự trong hành trình nỗ lực, sáng tạo và vươn lên để cùng nhau đạt được những thành công mới.

Chuyển đổi để bứt phá

Trong hơn 26 năm hoạt động, chất lượng cùng uy tín của Nội thất Hòa Phát được khẳng định qua loạt giải thưởng, tiêu biểu như danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia" từ năm 2018 hay "Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn" nhiều năm liền (2001-2021).

Nội thất Hòa Phát mới đây đã công bố quyết định đổi tên thương hiệu thành Nội thất The One. Thương hiệu mới được kỳ vọng sẽ không chỉ tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu trong ngành nội thất văn phòng tại Việt Nam, mà còn mang sản phẩm nội thất "Made in Vietnam" chiếm lĩnh thị trường tại nhiều quốc gia trong khu vực và trên thế giới.

Điều gì làm nên chất lượng của Nội thất Hòa Phát? - 2

Thay đổi nhận diện của Nội thất The One qua các thời kỳ.

"Nội thất The One sẽ kế thừa và phát huy những thành quả trong gần 3 thập kỷ bền bỉ phát triển vì người tiêu dùng Việt của Nội thất Hòa Phát.

Với bước chuyển mình trong năm 2022, Nội thất The One sẽ viết tiếp hành trình vẻ vang của Nội thất Hòa Phát, cùng tạo ra những giá trị lâu dài cho khách hàng cũng như các đối tác, đại lý, cán bộ công nhân viên trong công ty với sức mạnh của sự đồng hành và tinh thần đoàn kết", lãnh đạo doanh nghiệp khẳng định.

Ngày 5/1/2022, thương hiệu Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế hàng đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý", phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua: "Sáng tạo - khát vọng - nhiệt huyết - quan tâm".

Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi sẽ được tiến hành từ tháng 1/2022.

Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn 

 

Theo Dân Trí

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang