Đầu năm mua Két, đón Tài Lộc vào nhà

Thời gian gần đây, việc chú trọng vào chọn lựa và mua Két bạc đầu năm được nhiều người quan tâm. Theo quan niệm, mua két bạc đầu năm nhằm lưu giữ tài lộc, mang lại may mắn, phát đạt cho cả một năm phía trước. Vậy lựa chọn két bạc thế nào cho may mắn, thuận lợi mà vừa chuẩn xịn? Hãy cùng Nội thất The One tìm hiểu nhé

1/ Chọn mua két bạc từ thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện có hàng ngàn loại két với chất lượng và chế độ bảo hành khác nhau. Nhưng để đảm bảo ý nghĩa lưu giữ tài lộc, các loại két từ thương hiệu Nội thất The One vẫn được ưa chuộng nhờ chất lượng chắc chắn, cả về hình thức lẫn công nghệ hiện đại. Trong đó, dòng két LEGEND được yêu thích hơn cả nhờ thiết kế khỏe khoắn, các bộ phận được tăng cường như chiều dày cánh tăng gấp 1,5 lần, mặt cánh được gia cường bằng thép dày gấp 02 lần so với két truyền thông nhằm tăng khả năng chống khoan cắt. 

z3174480612288-cc2c22f7ae3d8533131828c168bb920c

Các loại két thuộc dòng Legend 

Dòng két Legend được tích hợp nghiên cứu về phương pháp đảm bảo an toàn, được chia thành 02 loại, với cơ cấu bảo mật bằng khóa điện tử hoặc khóa đổi mã:

Két điện tử cao cấp với 03 lớp bảo mật: Là phương pháp bảo mật an toàn bậc nhất hiện nay, bảo mật vân tay tích hợp bàn phím số cung cấp giải pháp kết hợp công nghệ với hệ thống vân trắc sinh học của người sử dụng. Với 05 chế độ mở khóa tiện nghi, người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn phương pháp đặt khóa an toàn nhất phù hợp với mong muốn.

Không chỉ vậy, két cao cấp Legend được tích hợp thêm khóa chìa cao cấp để đem lại tính an toàn tuyệt đối. Với 03 lớp bảo mật hiện đại: Bảo mật vân tay – Bàn phím số - Khóa chìa, đảm bảo két Legend sẽ đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Két đổi mã cao cấp với tính năng tiện nghi: Tiếp nối sự thành công của các dòng khóa cơ nổi tiếng an toàn của Nội thất The One, két cao cấp Legend dòng khóa đổi mã được nghiên cứu & tích hợp thêm khóa chìa cao cấp, đem lại thiết kế trang nhã, hiện đại đầy mạnh mẽ. Được đánh giá cao bởi sự tiện dụng mà an toàn tuyệt đối, dòng két Legend đổi mã cao cấp chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

 

screenshot-1644575899

Thấu hiểu nhu cầu sử dụng & không gian đặt két của gia chủ, Nội thất The One giới thiệu 04 kích cỡ két cao cấp Legend, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

ket-legend-mat-sau-copy

Bên cạnh các tính năng bảo mật vượt trội so với thông thường, các sản phẩm thuộc dòng két Legend được ưu tiên bảo hành là 36 tháng đối với thân vỏ và 12 tháng đối với các phụ kiện đi kèm (khóa, tay nắm…), đảm bảo yên tâm cho gia chủ lưu giữ tài lộc, rước thêm may mắn vào nhà trong năm sắp tới.

2/ Lựa chọn két bạc Tài Lộc

Đúng như tên gọi, dòng két bạc Tài Lộc truyền thống của Nội thất The One được ưa chuộng lâu năm trên thị trường bởi nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Yếu tố may mắn: Gồm 03 mã sản phẩm là KT36, KT66, KT88, két bạc Tài Lộc sử dụng tên gọi nhằm “thổi” TÀI – LỘC – PHÁT tới gia chủ.
  • Yếu tố trang trí: Được trang bị thêm các hoa văn, hình dáng lộc tài trên thân cánh két, các sản phẩm két bạc sẽ làm khu vực trưng bày thêm sang trọng, đẹp mắt.
screenshot-1644575718

Két bạc Tài Lộc KT66

  • Yếu tố bảo mật: Đây là dòng két đứng có khóa chìa, khóa mã, tay nắm, bao gồm
  • Két có 1 cánh mở 8 chốt chìm với 2 bản lề nồi.
  • Lòng két có 1 đợt di động và ngăn phụ cánh mở
  • Khóa mã có chức năng đổi được mã theo mong muốn của gia chủ
  • Dòng két bạc Tài Lộc còn có khả năng chống cháy cao hơn các dòng két sắt thông thường trên thị trường, giúp giấy tờ tiền bạc bên trong két sắt được bảo vệ an toàn.

Ngoài các sản phẩm két bạc trên, Nội thất The One còn mang tới hàng loạt sản phẩm két bạc với nhiều tính năng hiện đại và chất lượng vượt trội so với thị trường. Truy cập để xem thêm tại:

https://noithattheone.vn/san-pham/ket-sat-the-one

NỘI THẤT THE ONE

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang