Dấu ấn của Nội thất The One sau khi thay đổi thương hiệu

Sau gần hai năm thay đổi tên thương hiệu, Nội thất The One đã ra mắt hai bộ sưu tập nội thất, phát động nhiều chương trình vì cộng đồng.

Để ghi dấu bước chuyển mình từ Nội thất Hòa Phát trở thành Nội thất The One, công ty đã liên tiếp ra mắt nhiều bộ sưu tập. Đầu tiên là Leader với đường nét thiết kế khỏe khoắn, màu sắc hiện đại, trẻ trung, cùng những cải tiến trong tính năng phù hợp với xu hướng nội thất văn phòng mới.

Ngay sau đó, đơn vị này tiếp tục đáp ứng nhu cầu khách hàng cao cấp với bộ sản phẩm mang tên Bright có màu sắc đồng bộ, mang lại vẻ đẹp thống nhất cho không gian chung. Đây là sự kết hợp của phong cách hiện đại, hướng tới mô hình văn phòng mở thân thiện và sáng tạo. Hai bộ sưu tập Leader và Bright đã được triển lãm tại Vietbuild Hà Nội lần 3 và nhận được nhiều sự quan tâm, để lại ấn tượng tốt với khách tham quan.

Bộ sưu tập Leader do Nội thất The One thiết kế. Ảnh phối cảnh: Nội thất The One

Bộ sưu tập Leader do Nội thất The One thiết kế. Ảnh phối cảnh: Nội thất The One

Cũng trong năm 2022, công ty trang bị lại các hạng mục ở cửa hàng trưng bày như hệ thống tủ, kệ trưng bày, bàn, quầy... đồng bộ màu sắc thương hiệu với mong muốn đem lại trải nghiệm cho người tiêu dùng bằng những thiết kế hiện đại, tối ưu không gian.

Bên cạnh đó, Nội thất The One còn phát động loạt chiến dịch vì cộng đồng. Năm 2022, đơn vị này lần đầu tiên công bố chương trình CSR - các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua hoạt động xây dựng thư viện trường cho học sinh vùng núi tỉnh Cao Bằng. Chương trình mang tên "Ươm mầm tri thức Việt" khởi động từ tháng 7/2022, với mong muốn tạo dựng một môi trường phát triển giáo dục tốt nhất cho trẻ em.

Ngoài ra, Nội thất The One đã tổ chức cuộc thi TOF 11 Challenges - Người chinh phục thử thách và cuộc thi "The One trong tôi" - Cùng tâm sự về cảm nhận sau gần một năm chuyển đổi thương hiệu.

Đại diện Nội thất The One trao quà đến các em học sinh trong chương trình Ươm mầm tri thức Việt. Ảnh: Nội thất The One

Đại diện Nội thất The One trao quà đến các em học sinh trong chương trình "Ươm mầm tri thức Việt". Ảnh: Nội thất The One

Gần ba thập kỷ phát triển, Nội thất Hòa Phát nay là Nội thất The One đã trở thành thương hiệu được yêu thích. Thành lập từ năm 1995, Nội thất Hòa Phát để lại nhiều ấn tượng với người tiêu dùng Việt bằng các sản phẩm phục vụ nhu cầu làm việc văn phòng như bàn, ghế, tủ, kệ... chất lượng tốt, giá hợp lý. Doanh nghiệp từng được vinh danh tại Thương hiệu Quốc gia từ năm 2018 và nhận về danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn từ năm 2001. Đến đầu năm 2022, Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát đã công bố tái định vị thương hiệu, đổi tên thành Nội thất The One, ra mắt slogan mới nhằm truyền tải toàn diện định hướng phát triển trong tương lai.

Một góc văn phòng Nội thất The One. Ảnh: Nội thất The One

Một góc văn phòng Nội thất The One. Ảnh: Nội thất The One

Đại diện Nội thất The One cam kết sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh "tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại", cung cấp các sản phẩm nội thất với chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhằm góp phần nâng cao giá trị cuộc sống cho người Việt.

"Chúng tôi luôn nỗ lực hiện thực hóa những gì đã công bố nhằm đem lại sự tin tưởng cho người tiêu dùng và hệ thống đại lý toàn quốc", đại diện doanh nghiệp nói.

Theo VNExpress

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang