Cùng nhìn lại chương trình Điểm tựa vững vàng – Sẵn sàng tương lai

Hãy cùng Nội thất The One nhìn lại các hoạt động trong chương trình Điểm tựa vững vàng – Sẵn sàng tương lai chào đón mùa tựu trường 2023 – 2024 nhé

to0908-1-1-re

1. Nội thất The One ra mắt TVC mới

Tháng 7/2023, Nội thất The One chính thức giới thiệu TVC mới mang tên Điểm tựa vững vàng – Bừng sáng tương lai với câu chuyện về hành trình cùng con khôn lớn, Mẹ đã trăn trở và luôn mong những điều tốt đẹp nhất cho con, và bàn học The One – chính là lựa chọn hoàn hảo giúp mẹ giải quyết những lo âu, cùng đồng hành và trở thành điểm tựa vững vàng cho mẹ và con. 

tong-ket-chuong-trinh-bhs-resize-01-1

Sau khi ra mắt trên nền tảng Youtube, Fanpage Facebook, TVC đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ và nhiều lời khen ngợi từ các đại lý, khách hàng về sự đầu tư công phu, chỉn chu cho cả chương trình. TVC đã nói lên được sự quan tâm, chân thành của thương hiệu không chỉ với các bé sử dụng, mà còn giải quyết được nỗi lo của bố mẹ giữa thị trường bàn ghế với hàng trăm mẫu với nguồn gốc xuất xứ khác nhau, mà Nội thất The One là lựa chọn hoàn hảo nhất cho mẹ và bé. Chỉ sau thời gian ngắn, TVC đã đạt được hơn 500.000 lượt xem trên Youtube.

2. Chương trình quà tặng mùa tựu trường thành công với hàng nghìn décor và hộp bút Maoz xinh xắn đã đến tay các bạn nhỏ

tong-ket-chuong-trinh-bhs-resize-02-1

Nhằm giới thiệu và tạo hứng thú cho các bạn nhỏ trước thềm năm học mới, Nội thất The One triển khai chương trình tặng quà decor trang trí hoặc hộp bút Maoz xinh xắn khi mua bàn, ghế học sinh. Với tâm thế chuẩn bị quà tặng tới các bé, Nội thất The One đã vô cùng tâm lý khi lựa chọn món quà decor trang trí bàn học, hoặc hộp bút để các bé sử dụng cho năm học mới với nhiều màu đa dạng. Chương trình đã nhanh chóng được hưởng ứng bởi hệ thống đại lý khắp 03 miền, cũng như hàng ngàn bộ bàn ghế học sinh đã được hào hứng sử dụng bởi các cô, cậu bé dễ thương. Niềm vui của các bé khi nhận được bộ bàn ghế học mới chính là động lực để Nội thất The One tiếp tục sáng tạo và giới thiệu thêm nhiều sản phẩm mới.

3. Nội thất The One giới thiệu không gian 3D, hiện thực hóa không gian trường học, gia đình.

Nắm bắt xu thế và giới thiệu sản phẩm trong không gian 3D, Nội thất The One chính thức giới thiệu các video không gian trường học, không gian học tập tại gia đình. Là nhà sản xuất có gần 30 năm kinh nghiệm, Nội thất The One tự hào mang đến các giải pháp toàn diện cho nội thất trường học, từ bàn ghế học các cấp tiểu học, trung học cơ sở, phổ thông trung học với Đại học, cao đẳng, tới các sản phẩm nội thất khác như tủ để đồ, bàn ghế thí nghiệm, tủ locker … với chất lượng và tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Các video không gian 3D được ứng dụng thiết thực, cho các nhà quản lý cái nhìn tổng quan về không gian trường lớp trước khi tiến hành xây dựng, đồng thời dễ dàng thay đổi sản phẩm theo thiết kế.

Tương tự các video không gian trường học, không gian học tập tại gia đình cũng được người dùng vô cùng quan tâm, khi mỗi góc học tập được xây dựng cá tính theo màu sắc sản phẩm. Hãy cùng xem lại các video không gian 3D tại đây nhé:

4. Giới thiệu các sản phẩm mới chất lượng và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của người tiêu dùng.

 Chuẩn bị cho mùa tựu trường 2023 – 2024, Nội thất The One đã ra mắt và giới thiệu dòng tủ locker mới hiện đại, nhiều mẫu bàn ghế học sinh với màu sắc xinh xắn. Các sản phẩm đều được nghiên cứu và ra mắt với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội, trong đó các sản phẩm bàn học với khả năng nâng hạ chiều cao mặt bàn và thay đổi góc nghiêng mặt bàn từ 0 đến 70 độ tùy theo nhu cầu sử dụng. Mặt bàn có thể điều chỉnh nghiêng giảm cúi mỏi, hỗ trợ chống gù cận cho học sinh trong nhiều tư thế như ngồi viết, đọc sách hay khi thực hành thủ công, mỹ thuật tại trường lớp hay gia đình. 

tong-ket-chuong-trinh-bhs-resize-04-1

Đây là nghiên cứu được Nội thất The One ứng dụng sản xuất vào các sản phẩm bàn học tại gia đình, tạo ra mặt bàn nghiêng tùy theo mức độ sử dụng của trẻ, tạo ra góc nhìn tốt cho mắt, đảm bảo tư thế viết, đọc hay vẽ thoải mái cho trẻ. Các bàn học Nội thất The One đã được người tiêu dùng đánh giá cao với sự thích thú, phù hợp và tăng cường khả năng tập trung cho trẻ. Chị Trần Thị Phương Thảo cho biết: Để lựa bàn ghế cho con, mình đã chọn thương hiệu The One – tiền thân là Nội thất Hòa Phát. Ưu điểm của bộ bàn ghế này là thay đổi được độ cao của bàn, ghế, mặt bàn để phù hợp với chiều cao của con. Mua 1 lần nhưng phải ngồi học được chục năm tới tận khi con lớn.

Chiến dịch của Nội thất The One với nhiều hoạt động tích cực đã đem lại cái nhìn khác biệt của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Có thể nói, Nội thất The One đang dần bứt phá, thoát khỏi kén cũ và thể hiện được bản sắc riêng, trẻ trung, hiện đại của mình. Sau gần 2 năm chuyển đổi thương hiệu, từ Nội thất Hòa Phát và nay là Nội thất The One, thương hiệu vẫn giữ nguyên các giá trị cốt lõi, phát triển và tập trung tăng trải nghiệm khách hàng với các sản phẩm mới khác biệt.

 Trong thời gian tới, Nội thất The One sẽ giới thiệu thêm tới người tiêu dùng các chương trình hấp dẫn, hãy cùng đón chờ nhé!

Nội thất The One

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang