Cơn mưa bàn thắng ngày khai mạc Giải bóng đá Nội thất Hòa Phát 2018

Đúng như dự đoán, giải bóng đá nam tranh cúp Nội thất Hòa Phát 2018 đã diễn ra vô cùng sôi động, cuồng nhiệt và đầy kịch tính ngay trong ngày khai mạc chiều 10/6. Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, đã có một cơn mưa bàn thắng ở 4 cặp đấu diễn ra trên cả 2 miền Nam Bắc, hứa hẹn đây sẽ là một giải đấu thành công rực rỡ.   

Lễ khai mạc Giải bóng đá nam Nội thất Hòa phát 2018 (khu vực phía Bắc)

Tại khu vực phía Bắc, bên cạnh hàng trăm cổ động viên là cán bộ, công nhân viên Nội thất Hòa Phát tới cổ vũ cho các đội bóng, còn có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Công ty cũng như Lãnh đạo các đơn vị thành viên tới tham dự, động viên, khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Lễ khai mạc giải đấu đã diễn ra vô cùng trang trọng, nhưng ngắn gọn, xúc tích, với điểm nhấn là màn đá quả bóng may mắn (bóng thi đấu) của bà Đặng Thu Hà, trưởng Ban tổ chức giải về phía các cầu thủ, như một nghi thức đem lại nhiều may mắn cho các đội thi đấu.

Bà Đặng Thu Hà – Trưởng Ban tổ chức giải chuẩn bị đá quả bóng may mắn về phía các cầu thủ

Ngay sau Lễ khai mạc, 2 cặp đấu đầu tiên đã diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn, đó là cuộc đối đầu giữa Liên quân GX,TC,TT với Nhà máy Cơ khí, và cuộc chạm trán giữa Nhà máy Tủ sắt với Văn phòng Công ty (VPCT). Ở trận đấu giữa Nhà máy Tủ Sắt và Văn phòng Công ty, đã có bất ngờ lớn xẩy ra khi Tủ Sắt - đội bóng được đánh giá có lối chơi ấn tượng và đẹp mắt bất ngờ bị thủng lưới liên tiếp 2 bàn chỉ sau hơn 10 phút bóng lăn. Với đấu pháp phòng ngự phản công hợp lý, VPCT đã bẻ gãy hầu hết các đợt lên bóng tấn công của Tủ Sắt. Trong một pha tranh chấp từ khu vực giữa sân, cầu thủ Lê Văn Ngân của VPCT bất ngờ cướp được bóng thực hiện pha solo vượt qua 2 cầu thủ, trước khi tung cú dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành bên phía Tủ Sắt. Lê Văn Ngân cũng trở thành cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của giải đấu năm nay. Thế trận của trận đấu diễn ra hết sức hấp dẫn sau đó khi 2 đội tiếp tục có những đợt tấn công về phía khung thành thủ môn đối phương. Trong một ngày thi đấu xuất sắc, các chân sút VPCT đã vượt qua Tủ Sắt với tổng tỷ số 4 – 2 và nắm lợi thế rất lớn trước lượt trận thứ 2 của bảng B. Trong khi đó, đội Tủ sắt phải phải quyết tâm cao hơn nữa để dành được kết quả có lợi ở lượt trận tiếp theo, nếu không muốn là đội bóng bị loại sớm.

Các chân sút đội VPCT (áo vàng) đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi ghi tới 4 bàn vào lưới Nhà máy Tủ sắt

Ở cặp đấu còn lại của bảng A, Nhà máy Cơ Khí cũng đã có chiến thắng giòn giã trước đối thủ là Liên quân Ghế Xoay, Tổ chức và kho Thanh Trì với tỉ số 6 – 2. Với thắng lợi này, Nhà máy Cơ khí gần như cầm chắc tấm vé đi tiếp của bảng A, buộc Liên quân quân Ghế Xoay, Tổ chức và kho Thanh Trì phải quyết chiến với Nhà máy gỗ Tân Quang để nuôi hy vọng đi tiếp. Rõ ràng đây là nhiệm vụ vô cùng khó khăn của đội Liên quân vì Tân Quang là đương kim vô địch của giải đấu, và cũng là ứng cử viên vô địch số 1 của giải năm nay.

Pha đối mặt ghi bàn của tiền đạo Nhà máy Cơ khí vào lưới đội Liên quân

Trong khi đó tại khu vực phía Nam, không khí của giải đấu giống như ngày hội của toàn thể cán bộ, công nhân viên Nội thất Hòa Phát khu vực phía Nam vậy. 2 cặp đấu diễn ra cùng giờ của khu vực phía Nam đã cống hiến cho khán giả rất nhiều đường bóng hấp dẫn và những bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Theo đó,  Liên quân Gỗ sơn, Bàn Công nghiệp và Vận chuyển Bình Dưỡng đã đánh bại đội Cơ khí với tỉ số 3 – 2. Ở trận đấu còn lại, đội Liên quân Văn phòng với Vận chuyển Cát Lái dễ dàng để thua 3 – 1 trước đội Liên quân Ghế xoay và cơ điện.

6 đội bóng khu vực phía Nam của Nội thất Hòa Phát tranh tài trên sân bóng Bình Dương

Ngày thi đấu đầu tiên của giải đấu thực sự đã đem đến rất nhiều niềm vui, phấn khích cho toàn thể cán bộ, công nhân viên Nội thất Hòa Phát ở cả 2 miền Nam Bắc. Diễn biến cũng như kết quả của những vòng đấu tiếp theo sẽ được Ban tổ chức cập nhật liên tục trên website www.hoaphat.com.vn. Một số hình ảnh ấn tượng khác của ngày khai mạc

Lãnh đạo Công ty và Lãnh đạo các đơn vị thành viên tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng

Đội cổ động viên chuyên nghiệp đã tiếp thêm rất nhiều sức mạnh cho các cầu thủ thi đấu trên sân

Lê Văn Ngân (đội VPCT) ghi bàn thắng đầu tiên của giải đấu

Mặc dù thi đấu với nỗ lực rất cao, nhưng các cầu thủ Liên quân GX-TC-TT vẫn phải nhận kết quả thua đậm trước Nhà máy Cơ khí

Không thể thiếu những cổ động viên nhí theo chân bố mẹ tới xem các chú thi đấu

Giải bóng đá thực sự là ngày hội của các gia đình nhỏ Nội thất Hòa Phát 

Trọng Đằng

                     

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang