Chuyên gia tư vấn: Nên lựa chọn két sắt Khóa cơ hay Khóa điện tử?

to0902-website

Két sắt khóa cơ truyền thống và két sắt điện tử có sự khác biệt rõ ràng về cách hoạt động, tính năng và giá trị mà chúng mang lại. Nhưng câu hỏi quan trọng là: Lựa chọn nào là tốt nhất cho bạn? Hãy cùng Nội thất The One tìm hiểu và phân tích từng loại nhằm giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng với mong muốn và nhu cầu của mình nhé.

1. Tính năng và tiện ích: 

Cả két sắt Khóa cơ hay khóa điện tử đều được trang bị tính năng hiện đại và tiện ích, tuy nhiên mỗi loại lại có sự khác nhau đáng kể như là:

- Két sắt khóa điện tử được trang bị các tính năng hiện đại như bàn phím số hoặc màn hình cảm ứng, cho phép bạn đặt mật khẩu số hoặc mã PIN, có thể tích hợp chức năng cao cấp như phím số, vân tay và khóa chìa cao cấp. Các loại két điện tử Nội thất The One được ưa chuộng bởi tính hiện đại, đẹp mắt như két cao cấp Legend (LG118K1DT, LG208K1DT, LG188K1DT …) Két cao cấp Pioneer (PI86K1DT, PT116K1DT …) 

legend-kg2

(Két bạc khóa cơ và khóa điện tử dòng Legend thuộc Nội thất The One)

- Két sắt khóa cơ sử dụng tính năng truyền thống như tay nắm, kết hợp ổ khóa mã và khóa chìa. Két sắt khóa cơ không phụ thuộc vào nguồn điện hoặc pin, do đó được hoạt động liên tục và ổn định.

2. Chất lượng bảo mật và an toàn tài sản

- Két sắt khóa điện tử có thể khó khăn hơn để bẻ khoá so với két sắt khóa cơ, đặc biệt khi sử dụng mã PIN dài và phức tạp. Mã PIN của két sắt điện tử có thể dễ dàng thay đổi mà không cần thay đổi khóa, điều này tiện lợi khi bạn muốn cập nhật mật khẩu thường xuyên.

- Ngược lại, két sắt khóa cơ hoạt động hoàn toàn bằng cơ học, điều này sẽ gây khó khăn nếu bạn muốn thay đổi mật khẩu thường xuyên, tuy nhiên lại mang lại sự đảm bảo, an tâm theo phương thức truyền thống cho bạn. Bởi khóa cơ hoạt động theo cơ chế cần đồng thời song song khóa mã và khóa chìa, bảo mật và an toàn tuyệt đối.

pioneer

- Yếu tố rất được quan tâm của các loại két hiện nay là khả năng chống cháy. Khả năng này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu chế tạo, thiết kế, và cách sử dụng, mà không ảnh hưởng tới lựa chọn khóa cơ hay khóa điện tử. Hãy lựa chọn các thương hiệu uy tín như Nội thất The One để luôn an tâm về chất lượng của két sắt nhé.

3. Thiết kế, trọng lượng

- Két sắt khóa điện tử thường có tính năng hiện đại, bao gồm bàn phím số hoặc màn hình cảm ứng, khả năng ghi lại lịch sử hoạt động, và khả năng tích hợp với hệ thống an ninh, vô cùng thuận tiện sử dụng, đồng thời thường có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Két thường có nhiều trọng lượng (kích thước) to nhỏ khác nhau từ 110kg, 125kg, 160kg, 230kg hay thậm chí 255kg … vô cùng phong phú và đa dạng (trừ dòng két mini, két khách sạn).

z4727516675494-559dcab4ed1bfb082328599b019a400b

(Các mã két Nội thất The One đa dạng trọng lượng, kích thước, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng)

- Két sắt khóa cơ thường dễ sử dụng, hoạt động độc lập không bị phụ thuộc vào công nghệ hay nguồn điện. Các sản phẩm khóa cơ thường có thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn, màu sắc trang nhã, mang lại cảm giác an toàn, vững chãi và là lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Két khóa cơ cũng có nhiều lựa chọn về trọng lượng, từ 90kg cho tới hơn 300kg tùy nhu cầu sử dụng của người dùng.

4. Tổng kết: 

Két Sắt Khóa Điện Tử hay khóa cơ đều có ưu nhược điểm, thiết kế khác nhau, điểm chung của các loại két này là khả năng bảo vệ tài sản an toàn, vững chãi, khả năng chống cháy tốt. Để đảm bảo các yếu tố đó, bạn hãy lưu ý lựa chọn các sản phẩm két sắt từ các thương hiệu uy tín như Nội thất The One. Tìm kiếm ngay đại lý gần bạn nhất tại:

Hệ thống đại lý: https://noithattheone.vn/he-thong-phan-phoi

Tham khảo két sắt The One tại đây: https://noithattheone.vn/san-pham/ket-sat-the-one

Nội thất The One

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang