Chuyên gia tư vấn: Két sắt chất lượng cho khách sạn, tủ văn phòng

to0903-website

Trong ngành khách sạn, việc an toàn bảo vệ tài sản của khách lưu trú là một trách nhiệm vô cùng quan trọng, là một trong những ưu tiên hàng đầu khi khách hàng cân nhắc lựa chọn địa điểm.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẳng cấp và tính năng bảo mật hàng đầu, Két Sắt The One sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy để lưu trữ, bảo vệ tài sản của khách hàng và là phần quan trọng trong trải nghiệm dịch vụ lưu trú.

1. Dòng Két Sắt Chống Cháy (KS)

z4727516675494-559dcab4ed1bfb082328599b019a400b

(Các sản phẩm thuộc dòng két chống cháy KS)

Két có khả năng chịu được nhiệt độ cao, thép dày chống va đập. Két có 02 lựa chọn là khóa cơ (gồm khóa chìa, khóa mã và 01 đợt cố định) hoặc khóa điện tử (gồm khóa chìa, khóa điện tử và 01 đợt cố định). Két sắt chống cháy có nhiều kích thước, trọng lượng từ 35kg, 50kg (phù với khách sạn), 90kg, 110kg … (phù hợp với tủ văn phòng).

Tham khảo ngay tại: https://noithattheone.vn/.../ket-sat.../ket-sat-cao-cap-ks

2. Dòng Két Sắt Pioneer

pi

Két sắt cao cấp Pioneer được thiết kế kiểu dáng thanh thoát với thân cong mềm mại tạo đường nét hài hòa, phù hợp với khách sạn cao cấp. Két gồm nhiều kích thước, từ loại dành cho khách sạn với trọng lượng từ 50kg, tới dòng lớn hơn lên tới 110kg phù hợp cho văn phòng. 

Sản phẩm có 2 loại gồm két khóa điện tử (sử dụng khóa chìa cao cấp kết hợp màn hình khóa điện tử) và két khóa cơ (ổ khóa mã và khóa chìa cao cấp). Riêng với két loại nhỏ 50kg sử dụng cho khách sạn, Pioneer chỉ sử dụng khóa điện tử và ổ khóa chìa cao cấp (không có khóa phụ). Bên trong két có khay đựng đồ và sau cánh có móc treo chìa khóa. Két có tính năng chống cháy và bảo mật cao.

Tham khảo ngay tại: https://noithattheone.vn/.../ket-sat-the-one/ket-sat-pioneer

3. Dòng Két Sắt Khách Sạn (KSS)

kks

Đúng theo tên gọi, dòng két khách sạn gồm các mã két chuyên dụng được ưa chuộng sử dụng trong các khách sạn, tủ văn phòng do kích thước nhỏ gọn, độ bảo mật cao. Hầu hết các loại két này đều được làm từ thép dày, sử dụng khóa điện tử, có trọng lượng từ 9kg tới 16kg, phù hợp với kích thước từng phòng. Các mã được ưa chuộng từ Nội thất The One gồm Két KKS01, KKS03, KKS05, KKS04DT

Tham khảo ngay tại: https://noithattheone.vn/.../ket-sat.../ket-khach-san-kks

Có thể nói, két sắt là một phần quan trọng không thể thiếu để đảm bảo sự an tâm, hài lòng của khách lưu trú, do vậy việc mua két uy tín từ các thương hiệu lớn như Nội thất The One sẽ tăng giá trị của khách sạn, khu nghỉ dưỡng thêm nhiều lần. Truy cập ngay hệ thống đại lý Nội thất The One khắp 3 miền tại:

https://noithattheone.vn/he-thong-phan-phoi

Nội thất The One

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang