Chương trình Thương hiệu Quốc gia – Nội thất The One nâng cao giá trị thương hiệu

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ Việt Nam giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia qua các doanh nghiệp có thương hiệu lớn mạnh.

 Năm 2022, Nội thất The One (tiền thân là Nội thất Hòa Phát) được vinh danh trong lễ trao chứng nhận Thương hiệu Quốc gia 2022 - 2024, và là bằng chứng cho thấy sự nỗ lực, khát khao vươn lên tầm cao mới của doanh nghiệp gần 30 năm tuổi này. Hãy cùng xem Nội thất The One nâng cao giá trị thương hiệu như thế nào qua phóng sự của Đài truyền hình VN nhé. 

 Chương trình phát sóng vào 20h55 ngày 16/8 kênh VTV1, anh chị có thể xem lại trên kênh VTV Go hoặc xem trực tiếp qua kênh Youtube Nội thất The One.

Nội thất The One

 

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang