Chuỗi hoạt động mừng sinh nhật Nội thất The One 27 tuổi chuẩn bị bắt đầu

Nhằm chuẩn bị chào mừng sinh nhật 27 năm của Công ty cổ phần Thương mại và sản xuất Nội thất The One (tiền thân là Công ty cổ phần Nội thất Hòa phát) (1/11/1995 – 1/11/2022), công ty chính thức phát động chuỗi hoạt động mừng sinh nhật đầy ý nghĩa.

2

Đây là chuỗi hoạt động nhằm chào mừng sinh nhật công ty 27 tuổi, đồng thời cũng đánh dấu gần 01 năm chuyển đổi thương hiệu từ Nội thất Hòa Phát sang Nội thất The One. Bắt đầu từ ngày 27/9, chương trình dự kiến sẽ bao gồm chuỗi hoạt động nội bộ trên group Người Nội thất, bao gồm:

  • Cuộc thi TOF 11 Challenges – Người Nội thất chinh phục thử thách

Đây là cuộc thi thực hiện thử thách, theo đó sẽ có 11 thử thách được BTC đưa ra để người chơi thực hiện trong khoảng thời gian nhất định. Với hơn 100 phần quà đặc biệt, chắc chắn đây sẽ là cơ hội để Người Nội thất được thỏa sức thể hiện tinh thần quyết tâm chiến thắng.

  • Cuộc thi “The One trong tôi” – Cùng tâm sự về cảm nhận sau gần 01 năm chuyển đổi thương hiệu

Chặng đường chuyển đổi thương hiệu thân thuộc Nội thất Hòa Phát sang Nội thất The One đã được gần 01 năm, nhân dịp sinh nhật công ty 27 năm, hãy cùng chia sẻ những cảm nghĩ về hành trình này và những hoài bão sắp tới trong cuộc thi viết/ thơ “The One trong tôi”.

1

Ngoài ra, năm nay sẽ là năm đầu tiên Nội thất The One công bố chương trình CSR – Các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua hoạt động xây dựng thư viện trường cho các bạn học sinh vùng núi tỉnh Cao Bằng. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Ươm mầm tri thức Việt” được khởi động từ tháng 7/2022, với mong muốn tạo dựng một môi trường phát triển giáo dục tốt nhất cho trẻ em vùng Cao Bằng nói riêng và trẻ em trên khắp cả nước nói chung. Nội thất The One muốn góp phần mang tri thức tới mọi miền & lan tỏa thông điệp hành động tới không chỉ riêng CBCNV công ty mà còn tới các đại lý toàn quốc.

Cuộc thi đầu tiên TOF 11 Challenges sẽ được công bố vào ngày 27/9 sắp tới với hàng trăm phần quà hấp dẫn, các CBCNV hãy cùng đón chờ nhé.

Thanh Phương                             

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang