“Chất lượng – Tiến độ” – Sự chuyển mình của ông lớn ngành nội thất

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Nội thất Hoà Phát được biết đến là một công ty sản xuất các dòng sản phẩm nội thất văn phòng, công trình, trường học hàng đầu Việt nam và đang chuyển mình tiến tới trở thành nhà sản xuất hàng đầu Đông Nam Á.

Bên cạnh việc phát huy thế mạnh sẵn có của mình, Nội thất Hoà Phát vẫn luôn cải tiến và đổi mới phương thức hoạt động sản xuất kinh doanh linh hoạt, phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường và những yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng. Với kinh nghiệm của đội ngũ CBCNV có chuyên môn cao, nhiệt huyết, năng động, kết hợp với việc đầu tư về dây chuyền thiết bị hiện đại, đồng bộ, Nội thất Hoà Phát luôn hướng đến sự cầu toàn về giải pháp cho khách hàng trong và ngoài nước.

Ảnh 1

Máy móc thiết bị tiên tiến được trang bị tại nhà máy Nội thất Hoà Phát

Sự mạnh dạn điều chỉnh phù hợp kế hoạch, thời gian, phương án sản xuất với nhu cầu thực tế của khách hàng và thị trường. Hiện tại thời gian sản xuất của Nội thất Hoà Phát với các đơn hàng đặt của khách hàng liên tục được điều chỉnh một cách linh hoạt tuỳ thuộc vào đơn hàng, nhưng vẫn đảm bảo tiến độ trả hàng một cách nhanh chóng và kịp thời theo đúng yêu cầu. Bằng sự lan toả rộng khắp đến hệ thống đại lý của công ty trên toàn quốc về thời gian sản xuất nhanh chóng, các sản phẩm được sản xuất theo đơn hàng đã được khách hàng đón nhận và thông tin đến các đối tác của mình đặt hàng và chuyển hàng ngay khi công ty hoàn tất đơn hàng. Theo thông tin từ những đại lý thường có nhiều đơn hàng đặt cần gấp để giao cho khách hàng chia sẻ “Chúng tôi rất tự tin khi triển khai phân phối và chào bán sản phẩm của Nội thất Hoà Phát, bởi tiến độ sản xuất và trả hàng rất đúng thời gian yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, hầu hết các đơn hàng chúng tôi đều đáp ứng được tối đa nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng. Đặc biệt ngay khi sản xuất xong, công ty đã thông tin cho chúng tôi để chuyển hàng đến đối tác của mình”.

ảnh 2

Đoàn xe Hoà Phát đang vận chuyển hàng hoá đến tận tay khách hàng

Phương án sản xuất tối ưu, đảm bảo tiến độ công trình là những đánh giá từ các Chủ đầu tư, nhà thầu chính trong nước và ngoài nước về Nội thất Hoà Phát. Nhưng vẫn còn một số các đơn hàng chưa được kịp thời chuyển đến cho người tiêu dùng, vì vậy trong thời gian tới đây chúng tôi sẽ cùng với các đại lý có những phương pháp tối ưu nhất để các sản phẩm của công ty được kịp thời chuyển tới người tiêu dùng ngay khi nhà máy sản xuất xong – ông Vũ Thành Nam TP kinh doanh công ty tâm sự !

ảnh 3 Web

Các nhân viên Hoà Phát đang chuyển hàng xuống địa điểm của khách hàng yêu cầu

Ảnh 3 Web 2

Lắp đặt sản phẩm khi giao hàng

Những khách hàng, đối tác chính trong thời gian qua như: Toà nhà Vietcombank – CN Hồ chí minh; Bệnh viện Nhi Cần Thơ; Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai….và rất nhiều dự án lớn trên cả nước được trang bị các sản phẩm của Nội thất Hoà Phát từ đầu năm 2016 trở lại đây.  Hiện tại, Nội thất Hoà Phát có trên 10 nhà máy sản xuất tại Miền bắc và Miền nam, hệ thống kho hàng dự trữ lớn đủ điều kiện cung cấp sản phẩm nhanh và kịp thời. Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát luôn thực hiện đúng với phương châm của mình, là cung cấp tới khách hàng những sản phẩm đạt “Chất lượng, Tiến độ và Dịch vụ hoàn hảo”.

                                                                                                    Công ty CP Nội thất Hoà Phát

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang